เมษายน 16, 2024

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ โลตัส จัดกิจกรรมรับวาเลนไทน์ ผ่านแคมเปญ “ดูหนังฟิน อินเลิฟ หารักที่ใช่จากหนังรักเข้าใหม่” และ “Valentine AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรี่ย์” มอบความฟิน 2 ต่อ ให้คนรักหนังขาช้อป ดูหนัง รับป๊อปคอร์น…ฟรี

​​​    

          นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ เบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า และ ปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับโปรโมชั่นสุดฟิน เติมเต็มบรรยากาศความหอมหวาน สร้างคอนเทนต์ความน่ารักในช่วงวาเลนไทน์ ให้ลูกค้าคนรักหนังขาช้อปได้ฟิน 2 ต่อ ทั้ง ดูหนังฟรี และ รับป๊อปคอร์นฟรี กับ “โปรอัพความฟิน อินเลิฟ โลตัสที่เดียว” ช้อปปิ้งสินค้าที่โลตัสช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ระหว่างวันที่ 1016กุมภาพันธ์ 2565 ไม่ใช่แค่ได้สินค้ากลับบ้าน พร้อมรับความฟิน ต่อ ทั้ง ตั๋วหนังและป๊อปคอร์นรสสตรอเบอร์รี่…ฟรี กลับไปด้วย ดังนี้• แคมเปญ ดูหนังฟิน อินเลิฟ หารักที่ใช่จากหนังรักเข้าใหม่

               เมื่อช้อปครบ 888 บาท รวมใบเสร็จได้ทั้งห้าง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ขายและร้านค้าเช่า สาขาไหนก็ได้ตลอดทั้งแคมเปญ รับทันทีตั๋วหนัง 2 ใบ/สิทธิ์ มูลค่า 400 บาท จำนวน 15,000 สิทธิ์ ไว้ชวนคู่รัก เพื่อนรัก ไปดูหนังฟรีกันที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี สาขาที่อยู่ในโลตัส ซึ่งมีมากถึง 53 สาขาทั่วประเทศ สามารถใช้สิทธิ์ดูหนังได้ตั้งแต่วันที่ 10-28 กุมภาพันธ์ 2565• แคมเปญ Valentine AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ร่วมกับสนุกช่วงวาเลนไทน์ด้วยการสแกน AR 

ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ จากสแตนดี้ที่ตั้งวางอยู่บริเวณโลตัส มีให้เลือกถึง 4 แบบ จะสแกน เลิฟฮัครักไม่เฮิร์ท หรือ เฟรนด์เฟียส หรือ ไอ้ต้าวอินเลิฟ หรือเลิฟมีพลัส จากนั้น เซฟภาพ หรือ วีดีโอ ที่ถ่ายกับ AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ แล้วโพสต์ลงโซเชียล เฟสบุ๊ค หรือ ไอจี ตั้งค่าสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก#โลตัสเลิฟซีรีส์ แล้วสแกน QR CODE จากกล่องป๊อปคอร์นในสแตนดี้ กรอกรายละเอียดตามที่กำหนดแล้วนำไป รับฟรี…ป๊อปคอร์นสตรอเบอร์รี่ Strawberry Kisses Popcorn ขนาด 27 ออนซ์ 1 กล่อง มูลค่า 100 บาท จำนวน 10,000 สิทธิ์ ป๊อปคอร์นที่ทุกคนรอคอย รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่คุณจะหลงรักตั้งแต่คำแรก ด้วยรสชาติที่หอมหวานละมุนที่มีขายเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ในโลตัสสาขาที่คุณร่วมกิจกรรม

You may have missed