เมษายน 18, 2024

“พิมรี่พาย” ขึ้นแท่นนักร้องท่านหนึ่ง! ดึง “มาริโอ้” หวนคืนตำแหน่งแรปเปอร์ ฟีเจอริ่งร่วมซิงเกิล “แห้ง” ตอนรับวาเลนไทน์เพื่อคนของขาด

2L1A5695.jpg

                   ถูกใจสาวขี้เหงา! เพราะวาเลนไทน์ปีนี้แม่ค้าสุดแซ่บขวัญใจชาวเน็ตอย่าง PIMRYPIE” (พิมรี่พาย) หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ปล่อยเพลงชวนคิดลึก มาเอาใจสาว ๆ ของขาดรับเดือนแห่งความรัก โดยเพลงนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อมาดกวนอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาช่วยฟีเจอร์ริ่งโชว์โฟลว์รื่นไหล ซึ่งถือเป็นการกลับมาในฐานะแรปเปอร์อีกครั้งในรอบ 9 ปี เลยทีเดียว

              แห้ง – ซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 ของ PIMRYPIE” (พิมรี่พาย) ที่ได้หยิบเอามุมมองความรักของสาวขี้เหงา มาถ่ายทอดในช่วงวาเลนไทน์ปี 2022 โดยเพลงนี้เกิดขึ้นจากการคุยเล่นกันกับ “แอ้ม-อัจฉริยา” นักแต่งเพลงมือทองผู้กวาดยอดวิวมาแล้วกว่า 100 ล้านวิว มาบรรยายอาการ “แห้ง” หรือ “ของขาด” ที่สาว ๆ มักพูดติดปากเวลาไม่มีคนเข้ามาจีบหรือคบหา อีกทั้งยังได้ NINO” มาช่วยกดบีตสนุก ๆ สไตล์ที-ป็อป ที่ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยเข้ามาไว้กับดนตรีฮิปฮอปได้อย่างลงตัว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือการเชิญ GUYGEEGEE” หนึ่งในเจ้าของเพลง “ทน” ที่กวาดชื่อเสียงในระดับสากลด้วยการขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดเป็นเพลงแรกของประเทศไทย มาช่วยแต่งเนื้อเพลงช่วงแรปอีกด้วย

PIMRYPIE Ft. Mario Maurer – แห้ง (Official Video)