เมษายน 18, 2024

แฟนคลับฟิน! “เฌอปราง” BNK48ในบท “เพลง”ได้ “ปัญ” ร่วมแจม  ในซีรีส์ “Cat Radio TV Season 2” 

กลับมาทวงบัลลังก์ซีรีส์สุดเก๋จริงๆ สำหรับ Cat Radio TV Season2” ที่พกพาความสนุกและเสียงหัวเราะมาให้กับผู้ชมได้อารมณ์ดีก่อนเข้านอน จากกระแสความสำเร็จในซีรีส์ซีซันแรกที่สนุกจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ ที่หลายคนคิดถึง  

และต้อนรับการกลับมาของเหล่าสมาชิกคลื่นแมว อย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, อัด อวัช รัตนปิณฑะ, เล็ก Greasy Cafe, สิงโต นำโชค, สอง Paradox และ เฌอปรางBNK48 กลับมาให้บท “น้องเพลง” สาวน้อยที่พี่ๆ ตกหลุมรักควงคู่น้องใหม่อย่าง“ปัญ ปัญสิกรณ์” หรือ “ปัญ BNK 48”มาสร้างความตะมุตะมิแจกความสุดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ หลังโปรยเสน่ห์ในบท “น้องเพลง” เด็กฝึกงานคนใหม่ ที่แฟนคลับไม่อาจจะมูฟออนขอ Skip ข้ามไปทุกวันเสาร์ เรียกว่าแค่เปิดตัวก็ทำให้เหล่าพี่ๆ ชุลมุนกันยกใหญ่  

การกลับมาพร้อมกับสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมได้สนุกขนาดไหน การพบกับระหว่าง เพลง&เพลง จะน่ารักขนาดไหน ติดตามดูได้ใน ซีรีส์ Cat Radio TV Season2”ทุกวันเสาร์ เวลา 22.55 น.ดูทีวี กด 33 ดู มือถือ กด 3Plus