เมษายน 19, 2024

4 มีนาคม นี้ ห้ามพลาด!!! เตรียมชมเทลเลอร์ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)

พร้อมกัน ทาง YouTube be on cloud

​เป็น ซีรีส์ ฟอร์มใหญ่ที่แฟนคลับต่างเฝ้ารออย่างเหนียวแน่น สำหรับ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ซีรีส์ วาย แนวแอ็กชัน ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด 
เตรียมปล่อยเทลเลอร์มาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิ้น พร้อมการันตี ความสนุกแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น เรื่องแอ็กชัน ความเข้มข้นของเรื่องราวระหว่าง สองครอบครัวมาเฟียผู้ยิ่ง ใหญ่ ธีรปัญญากูร’ ที่มีการสืบทอดอำนาจ จากรุ่นสู่รุ่นด้วยการปกครองของตระกูลหลัก (ผู้นำสูงสุด) และตระกูลรอง (ผู้ตามคำสั่ง) รวมไปถึงความสัมพันธ์ และความผูกผัน ระหว่าง เจ้านาย และ บอดี้การ์ดหนุ่ม ที่นำแสดงโดย มายภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโปณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ งานนี้ ผู้กำกับ โขมก้องเกียรติ โขมศิริ  ยังขอดึงทัพคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพความแข็งแรงจากประสบการณ์การทำงานด้าน อีเวนต์ และ คอนเสิร์ต อย่าง ปอนด์ –   กฤษดา วิทยาขจรเดชผู้บริหาร บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด และ เป๊ปซี่– บัญชร วรเศรษฐ์อารี ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์มากมาย มาร่วมเสริมทัพนั่งแท่นเป็นผู้กำกับร่วมกัน ในเรื่องนี้ด้วย

ติดตามชม  premier Official TrailerKinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 11:22 น. ทาง YouTube be on cloud

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่ 

Facebook : KinnPorsche The Series 

Youtube : Be On Cloud 

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th

#KinnPorscheTheseries​​​