เมษายน 16, 2024

เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีสุดดี๊ด๊า  “มิว” จัดเต็มร้องเต้นอินคอนเสิร์ต 
ในกิจกรรม 
Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด) ให้เธอ ตอน “มิว ขอ ร้อง”

003(CA~1.JPG
001(CA~1.JPG


ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กัน สำหรับคอนเสิร์ตที่เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันแบบเต็มอิ่มตลอดเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที กับ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ใน กิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด)ให้เธอ ตอน “มิว ขอ ร้อง” สำหรับแฟนๆ หนุ่มมิวผู้โชคดีทั้ง 35 คน ที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า “แคนดี้” (Candy) และได้รับรางวัลร่วมกิจกรรมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy)หนุ่มสุดน่ารัก “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้มาพร้อมความสนุกสนานแบบเว้นระยะห่าง ภายในโรงภาพยนตร์แบบเป็นส่วนตัว พร้อมจัดเต็มเซอร์ไพรส์โดยหนุ่มมิวที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น และร่วมเล่นเกมส์กับผู้โชคดี พร้อมมอบของรางวัลให้กับแฟน ๆ ที่โชคดีจากกิจกรรมในคอนเสิร์ตตลอดรายการ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Candy ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี เผยความรู้สึกสำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ว่า “ดีใจมาก ๆ ที่วันนี้มิวได้มาสร้างความสุขให้แก่ผู้โชคดีทั้ง 35 ท่านที่ร่วมกิจกรรมกับแคนดี้นะครับ สำหรับการแสดงครั้งนี้มิวแอบซุ่มซ้อมมานานเพื่อเตรียมมา เซอร์ไพรส์ทุกคน และตั้งใจจะทำให้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่เรามีโอกาสได้มาพบกันเป็นโมเม้นท์ดี ๆ ที่เราได้มาสนุกด้วยกัน แถมยังมีรางวัลจากแคนดี้ให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

พบความสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้เฉพาะCandy Member เท่านั้น! อัพเดตกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งต่อไปจาก Candy ได้ทาง www.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTH และ Youtube : Candy Thailand 

# # # #

You may have missed