เมษายน 19, 2024

“ฟลุ๊ค” ปลื้มจับไมค์ปล่อยเพลงคลั่งรัก “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” ประกอบซีรีส์มาแรง “ใครคืออองชองเต”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ที่โชว์เสียงนุ่มๆ อันไพเราะ โดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ และฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์มาแล้วหลายเพลง ล่าสุดจับไมค์ร้องเพลงสุดโรแมนติกเอาใจคนคลั่งรัก กับเพลง “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” (Je t’aime à la folie) ประกอบซีรีส์มาแรง “ใครคืออองชองเต” จาก GMMTV” ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และโชว์เสียงเพราะๆ ร้องเพลงนี้ ถ่ายทอดอารมณ์รัก แนวป๊อป ฟังสบายๆ โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้เข้ากับซีรีส์ได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มและดีใจสุดๆ เพราะชอบเพลงนี้มาก และมีท่อนร้องที่เป็นภาษาฝรั่งเศสในเนื้อเพลงอีกด้วย

 “ฟลุ๊ค” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง ‘รู้แค่ผมรักคุณก็พอ’ ประกอบซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็เล่นด้วย รับบทเป็น ‘สายฟ้า’ พอได้ฟังเดโม่เพลงนี้ผมก็ชอบเลย เพราะเนื้อหาเข้ากับซีรีส์ได้ดีมากๆ ที่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่าเราจะอยู่ตรงนี้อยู่ข้างๆ เธอตลอดไป และเป็นเพลงรัก แนวป๊อป ฟังสบายๆ มีความโรแมนติกในเพลงและดนตรี บวกกับใส่ความคลั่งรักที่พิเศษเข้าไปอีก ด้วยประโยคบอกรักภาษาฝรั่งเศส ซึ่งนำมาใส่ในเนื้อเพลง กับท่อนร้อง Je t’aime à la folie (เฌอ แตม อา ลา โฟลี) ที่แปลว่า ‘ผมรักคุณอย่างบ้าคลั่ง’ เป็นการแสดงความคลั่งรักในภาษาฝรั่งเศสครับ ซึ่งผมเองก็ได้มีการเตรียมตัวก่อนเข้าห้องด้วย ต้องไปศึกษาภาษาฝรั่งเศส ว่าคำนี้ออกเสียงยังไง แปลว่าอะไร ผมก็พยายามพูดตาม ออกเสียงให้คล่องและสำเนียงให้ถูกต้อง แถมเพลงนี้ผมยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ‘พี่แอ้ม-อัจฉริยา’ และ ‘พี่ชล-ชลทัศน์’ ด้วยครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ซึ่งผมก็ได้รับคำแนะนำดีๆ ที่ช่วยให้ผมถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างดีด้วย ก็ขอฝากเพลง ‘รู้แค่ผมรักคุณก็พอ’ และฝากซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” (Je t’aime à la folie) จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค-กวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV