เมษายน 23, 2024

เปิดแรงกรรมในอดีต “น้ำหวาน-ลาดา” สองเมียโหด แท็คทีมเล่นงาน “เชียร์” ตบกดน้ำ หวังเอาถึงตาย

 

สัปดาห์นี้เข้มข้นสุดๆ สำหรับละคร “กระสือลำซิ่ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8เพราะทุกคนจะได้รู้เรื่องราวแรงกรรมในอดีตที่เคยเกิดขึ้น ของนางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร” ถูกสองสาวสุดร้าย “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” และ “ลาดา อาร์สยาม” สองเมียขาโหด รุมกลั่นแกล้ง ทำร้ายตบตี อย่างโหดเหี้ยม อีกทั้งยังถูกพรากคนรักอย่างหนุ่ม “อินดี้ อินทัช” ไป และยังต้องตกเป็นเมียจำเป็น กับชายโฉดสุดเจ้าชู้ สร้างความเคียดแค้นให้กับสาวเชียร์เป็นอย่างมาก จนเป็นที่มาของการจองเวรกันและกัน

                โดยเป็นฉากที่ นินะ และแคนได้ไปนั่งสมาธิ จึงเห็นเรื่องราวตัวเองในอดีต ประนอม(เชียร์-ฑิฆัมพร) หญิงสาวที่ถูกพ่อกีดกันไม่ให้รักกับเชิด(อินดี้-อินทัช)  และพ่อก็ขายประนอมขัดดอกไปให้เจ้าพระยา ประนอมจำใจย้ายไปอยู่เรือนนั้นและต้องพบกับเมียหลวงอย่างพิกุล (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) และเมียรอง อย่างกุดั่น(ลาดา อาร์สยาม) ทั้งคู่เกลียดประนอมมาก และกลั่นแกล้งประนอมทุกทาง ทั้งตบ ทั้งตี เอากับข้าวราดหัว จับกดน้ำ จนประนอมเจ็บช้ำน้ำใจ แต่นั่นก็ไม่เท่ากับที่ประนอมต้องเสียคนรักอย่างเชิดไป ทำให้ประนอมแค้นมากและคิดเอาคืนทุกคน บอกเลยว่าเรื่องราวในพาสอดีต ครบรสถึงเครื่องมาก เพราะอย่างที่ผู้จัดเชียร์บอกว่า เรื่องนี้เค้าจัดให้ครบทุกเรื่องราวแบบสุด ๆ ถึงเวลา เชียร์ น้ำหวาน ลาดา มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน บอกเลยว่า โหด และหนัก โดยเฉพาะเชียร์ ที่จะต้องโดนน้ำหวาน และลาดา กลั่นแกล้ง ทั้งตบ ถีบ กดน้ำ เอาข้าวต้มราดหัว สารพัดมาก เชียร์ที่ต้องเล่นซีนอารมณ์หนักมาก ถึงกับต้องทำสมาธิ เพื่อให้เข้าถึงบทบาท และถ่ายทอดออกมาให้ดูน่าสงสารที่สุด แถมยังต้องมีความเคียดแค้น ส่วนนางร้ายอย่าง น้ำหวานและลาดา งานนี้บอกว่าชิว ๆ เพราะงานตบและกลั่นแกล้งเป็นงานถนัด เพราะถึงแม้ผ้าแถบ และโจงกระเบนจะเป็นอุปสรรคในการตบตีอยู่บ้าง แต่ทุกคนพร้อมใส่เต็ม ชนิดที่ว่าหลุดเป็นหลุดขาดเป็นขาด เพื่อความถึงเครื่องของละครเรื่องนี้  

งานนี้ประนอมโดนเล่นงานหนักและปล่อยให้ความแค้นครอบงำขนาดนี้ ชะตาชีวิตของเหล่าคนชั่วจะเป็นอย่างไร บอกเลยว่าแค้นนี้ พร้อมเล่นงานกลับเป็นร้อยเท่า ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

You may have missed