เมษายน 26, 2024

ผลตอบรับล้นหลาม แฟนฟิกเกอร์ นักสะสมของเล่น รวมตัวครั้งสำคัญ ในงานThailand Toy Expo 2022 มหกรรมการแสดงของเล่นระดับโลกที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ – เทรนด์นักสะสมฟิกเกอร์และของเล่นยังคงแรงต่อเนื่อง หลังจากงาน Thailand Toy Expo 2022 งานมหกรรมการแสดงของเล่นระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น 4 วัน ระหว่างวันที่28 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้จบลงด้วยความประทับใจ ตอกย้ำความสำเร็จด้วยจำนวนผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และย้ำความเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟสไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กใจกลางเมือง และความพิเศษในปีนี้นอกจากของเล่นตัวการ์ตูนจากศิลปินและดีไซเนอร์ชั้นนำมากมาย ยังมีศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดังมาร่วมออกแบบตัวการ์ตูนในคอนเซ็ปต์ของตัวเอง อาทิป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ JPX x Mindsetและ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ JPX x Mew Suppasit ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนคลับตลอดทั้ง 4 วัน รวมถึงสัมผัสบรรยากาศครบรสเต็มอิ่มทุกพื้นที่สมกับที่ทุกคนรอคอย

สำหรับเซ็นทรัลเวิลด์เป็นพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ระดับโลกมามากมายสมกับการที่ถูกยกให้เป็นแลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ Thailand Toy Expo นับเป็นอีกหนึ่งงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากไม่อยากพลาดงานมหกรรมดีๆ แบบนี้ติดตามข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook: Central World และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อกลับมาเจอกันในครั้งถัดไป กับประสบการณ์เหนือจินตนาการในงานมหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ติดตามข้อมูลข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ Facebook:  Thailand Toy Expo

You may have missed