เมษายน 25, 2024

ATLAS ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด คุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป

ATLAS_01.jpg


หลังจากกระแสเพลง LOLAY (โลเล) ของ ATLAS ศิลปินค่าย XOXO Entertainment ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนตอนนี้มียอดวิวทะลุกว่า4 ล้านวิวแล้ว ภายใน 1 เดือน!!  ศิลปินวง ATLAS ก็ไม่รอช้าได้ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มตามมาติดๆ กับเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) เป็นเพลงช้าเพลงแรกของ ATLAS ซึ่งเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ATLAS กับ URBOYTJ และกำกับมิวสิควีดีโอโดยสอง – ศาศวัต เลิศฤทธิ์ เพลงคุยแก้เหงา (Mr.Lonely) ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพบรรยากาศของ Retro Music Show บอยแบนด์, วงดนตรีในสมัยก่อน ตั้งแต่ยุค 60s – 80s อีกด้วย

เนื้อหาของเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จะเป็นแฟนก็ไม่ใช่ จะเป็นเพื่อนก็ไม่เชิง ที่ยอมให้ได้ทุกอย่าง แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่ “คนคุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป สำหรับประโยคสั้นๆ ของเพลงนี้ อาจจะเป็นสโลแกนติดปากของใครอีกหลายคน ที่อยู่ในห้วงอารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับเพลงนี้ของ ATLAS ก็เป็นได้  

          สำหรับเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่วง ATLAS จะได้โชว์เสียงร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ เป็นครั้งแรกและเพลงนี้ ยังได้รับเกียรติจาก VJ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา วีเจรายการเพลงชื่อดังในสมัยก่อน มาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ พิธีกรหน้าม่าน เพื่อให้บรรยากาศใกล้เคียงกับวงดนตรีในยุคก่อนมากยิ่งขึ้น เพลงนี้จะเป็นอีกก้าวที่โตขึ้นของวง ATLAS ทำให้ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา มีความหลากหลาย มีความหมายที่ต่างกัน และให้ศิลปินได้โชว์ศักยภาพด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ แต่ทุกเพลงยังคงเสน่ห์ของความเป็น ATLAS ไว้อยู่นั่นเอง ติดตามผลงานและฟังเพลงเพราะๆ ได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch?v=fXBOxxhBdL8

You may have missed