เมษายน 25, 2024

“ภณ-แพทริเซีย-ก็อต-โม” เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เชือดเฉือนสุดพลังใน “คู่เวร”

ความสัมพันธ์ของ 4 เพื่อนรัก “ภณ ณวัสน์”, “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด”, “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “โม มนชนก” กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ในละครที่หลายคนจับตามอง “คู่เวร” ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” และผู้กำกับฯ “วิทย์ วรวิทย์” ต้องบอกว่าแค่ตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็แซ่บไม่ไหว ฟาดได้ฟาดมากแม่ แถมนักแสดงนำทั้ง 4 คน “ภณ-แพทริเซีย-ก็อต-โม” ก็มากับลุคใหม่ทนายฝึกหัดสุดว้าว  

“ภณ ณวัสน์” หนุ่มฮอตสุดเก่งที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงดี ๆ ไว้ในหลายบทบาทมาก แต่เรื่องนี้เขามาในลุค “นิก” พูดตรงจริงใจ จริงจัง และยังแอบรักเพื่อนอีกด้วย ใครมาแนวเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่างเขาไม่ควรพลาดนะจ๊ะ อีกหนึ่งหนุ่มที่หายจากหน้าจอช่อง 3 ไป 2 ปี กลับมาครั้งนี้บอกเลยว่าสาวต้องกรี๊ดในความหล่อ และหุ่นแซ่บที่พร้อมบาดใจสาวกรุบ ๆ กับบท “วายุ” หนุ่มอบอุ่น แต่ใจโลเล จนเพื่อน ๆ ต้องปวดหัว  

ฟากสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” หลังจากที่ออกฟาดฟันแบบมีชั้นเชิงในละคร “ปมเสน่หา” ให้คนดูได้รับชมไปแล้วเธอก็ได้ยกระดับความไฝว้พร้อมบวกกับทุกคนที่คิดร้ายกับเธอในละคร “คู่เวร” กับการสวมบทสาวห้าวที่มีความเป็นผู้นำสูงชื่อ “บีม” ซึ่งคนที่ทำให้สาวบีมเลือดขึ้นหน้าก็คือเพื่อนรักสาว “หวาน” แสดงโดยสาว “โม มนชนก” บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่สำหรับ “โม มนชนก” เลยก็ว่าได้ เพราะต้องสวมบทสุดซับซ้อนสาวหวานแอ๊บใสซื่อเป็นเพื่อนรัก แต่ความจริงเธอคือคู่เวรคู่กรรมเบอร์ 1 ของบีม บอกเลยว่า “หวาน” เป็นตัวละครที่จะทำให้คนดูต้องร่วมใจเตรียมหนามทุเรียนไว้ในมือแน่นอน  

เตรียมไปร่วมลุ้นความสัมพันธ์ของ 4 เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus