เมษายน 20, 2024

“JJM ” ค่ายเพลงน้องใหม่  พร้อมบุกตลาดเพลง เรียกเสียงฮือฮา ด้วยสาวปริศนา ศิลปินเบอร์แรกของค่าย

คึกคักสมกับเป็นช่วงเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบจริงๆ โดยเฉพาะแวดวงดนตรีที่ล่าสุดผุดค่ายเพลงน้องใหม่สุดปัง ที่ชื่อค่ายแอบคุ้นหูไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ “JJM (JipJip Music)” ซึ่งหงายการ์ดขึ้นมาก็ต้องว้าวทันทีเพราะผู้บริหารค่ายมีดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจสาวสวย เก่งรอบด้าน แถมยังโด่งดังในแวดวงเซเลบ ไฮโซ อย่าง “จิ๊บ เสาวนีย์     ผไทวณิชย์” ที่ตอนนี้ธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่อย่าง “Jip Jip สังขยา & นมสด” ของเจ้าตัว กำลังบูมมากกับคอนเซ็ปต์สังขยาแคลฯ น้อย วัตถุดิบพรีเมียม และแพ็กเกจสุดคิวท์ เลยทำให้เป็นที่ชื่นชอบฮอตฮิตติดตลาดจนขยายสาขาไปแล้วถึง 9 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

   ทำธุรกิจอาหารก็ประสบความสำหรับไปแล้ว ล่าสุด “สาวจิ๊บ” พร้อมพิสูจน์ความสามารถในอีกด้านกับอีกหนึ่งก้าวใหม่ ด้วยการรุกและสร้างสีสันให้กับวงการเพลงโดยนั่งแท่นเจ้าของค่าย “JJM”  ซึ่งย่อมาจาก “JipJip Music”  และทันทีที่เปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยภาพสาวปริศนาว่าที่ศิลปินเบอร์แรกของค่าย จนทำให้หลายๆ คนสงสัยและพากันลุ้นว่าใครจะมาเป็นศิลปินสาวหน้าใหม่คนแรกของ “JJM” กันแน่ แต่เห็นแค่เงาก็พอจะเดาได้ว่าต้องสวยชิค และเก่งรอบด้าน สมกับดีกรีความเก๋และเก่งของเจ้าของค่ายแน่นอน 

  เตรียมตัวลุ้นไปกับการเผยโฉมสาวสวยปริศนา ศิลปินคนแรกของ”JJM” ได้แล้ววันนี้ ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รับรองว่าจะต้องเซอร์ไพรส์และหลงรักสาวคนนี้กันชัวร์ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่Facebook : https://www.facebook.com/jipjipmusic และ  Instargram : https://www.instagram.com/jipjipmusic/

You may have missed