เมษายน 25, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนตามติดชีวิตคุณตำรวจ กับออรินัลซีรีส์จีน “เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness)” บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

          iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ชวนตามติดชีวิตคุณตำรวจ กับออริจินัลซีรีส์จีนน้ำดี “เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness)” ผลงานของผู้กำกับ “ติงเฮย” (จากผลงานกำกับเรื่อง กระสุนพิฆาตปืนไม่ปราณี) โดยเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองและข้อคิดดี ๆ กับอาชีพตำรวจ ซึ่งเป้าหมายคือการอยู่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากอันตรายของประชาชน โดยต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยเรื่องราวไม่ได้แค่บอกเล่าถึงหน้าที่ของตำรวจเท่านั้น แต่ยังพูดถึงกลุ่มคนที่มีความสำคัญต่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เหล่านี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน ครู เป็นต้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าไม่ว่าอาชีพไหนก็ล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น!

“เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness)” เป็นออริจินัลซีรีส์จีนแนวดราม่าแอ็คชั่น และมิตรภาพความรักของเพื่อน เป็นเรื่องราวชีวิต และการทำงานของเหล่าตำรวจชั้นผู้น้อย ที่ต้องคอยต่อสู้กับอาชญากรในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อปกป้องประชาชน โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตำรวจน้องใหม่ ที่พึ่งเข้ารับประจำการที่สถานีนี้ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีจินตนาไปต่าง ๆ นานา แต่ในความเป็นจริงพวกเขาต้องเจอกับแรงกดดันมากมาย ความขัดแย้งต่าง ๆ จนทำให้สับสน และสงสัยในตัวเองว่าที่ทำอยู่มันเหมาะกับตัวพวกเขาหรือไม่ แต่ด้วยความร่วมมือ การเป็นทีมเวิร์ค และคำแนะนำสั่งสอนจากรุ่นพี่ตำรวจอาวุโส ทำให้พวกเขาผ่านทุกอย่างไปได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สร้างเกียรติและภาพลักษณ์ในความเข้าใจใหม่ เพื่อเป็นตำรวจที่ดี ที่ประชาชนจะพึ่งพิงได้ นำแสดงโดย จางรั่วหยุนไป๋ลู่สวีไคเฉิงและ เฉาลู่ สามารถรับชมซับไทยพร้อมจีนได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand