เมษายน 19, 2024

ปราปต์-ปราปต์ปฎล แพ้ทางลูกสาว!!!
ชวนดู “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” ตอนใกล้จบ!!!

ปราปต์ -ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ชื่อนี้การันตีความสามารถด้านการแสดงได้เป็นอย่างดี ล่าสุดกับบท “หัวหน้าแก๊งมาเฟีย” ในซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดเพี้ยนอย่าง Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ผลิตโดย สแล็ป มอนสเตอร์ โดยผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ที่เจ้าตัวบอกว่า เป็นคาแรคเตอร์ที่แปลกและแตกต่างออกไป ถึงแม้ว่าจะต้องแสดงความเป็น “มาเฟีย” ที่น่าเกรงขาม แต่ในทางกลับกัน เขากลับแพ้ทางลูกสาวตัวเอง จะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังจากปากเขากัน!!!


“คือ รอน เป็นหัวหน้าแก็งมาเฟีย ม็อกกิ้งเบิร์ด เริ่มต้นจากคาแรคเตอร์ตัวเอง ที่ได้เปลี่ยนแปลงบุคลิกของตัวเองในการรับบทนี้โดยเฉพาะ การเล่นเป็นหัวหน้าแก็งค้ายาเสพติดมีความรู้สึกว่า มันมีอะไรที่ท้าทาย แต่ รอน ก็มีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นจุดอ่อนหรือจุดแข็ง ผมว่าทุกคนก็มีนะ แต่จุดอ่อนของรอนก็คือ ลูกสาว (ซอนย่า รับบทโดย มีมี่ กัลยรัตน์) ช่วงที่แสดงเป็นพ่อ มันก็จะมีความอบอุ่น มีความรักลูกสาวมาก เมื่อเขาได้เจอกับลูกสาว มันก็จะมีความน่ารักออกมา เป็นพ่อที่มีความรักต่อลูก พูดง่ายๆ ก็คือแพ้ทางลูกนั่นแหละครับ (หัวเราะ) ก็ต้องบอกว่ามันเป็นซีรีส์ที่มีความแปลกใหม่ มีความทันสมัยแล้วก็ไม่เหมือนซีรีส์ไทยโดยทั่วไป โดยเฉพาะนักแสดงที่อัดแน่นกันอยู่ในเรื่องนี้ ตั้งแต่รุ่นใหญ่เลย เต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงคุณภาพ นักแสดงสมทบที่เข้ามา ยังไม่รวมไปถึงรุ่นเล็กๆ นี่ก็ไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นรุ่นพระเอกนางเอก ผมว่าพวกเขาไปได้สวยแน่ๆ ผมก็ฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ใกล้จบแล้ว ช่วงท้ายๆ มันจะเข้มข้น และใกล้จะรู้ความจริงว่าใครฆ่า ราเชน ขอบอกว่า สนุกมากครับ”


ติดตามชม Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER / IG: Slapmonster.th