เมษายน 16, 2024

M.Flow Entertainment ส่ง “Coffee Melody เพลงที่รัก” ลงจอช่อง 3 พร้อมประกาศเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ ในงาน “3plus line up 2022”

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับ “Coffee Melody เพลงที่รัก” จากทางค่าย M.Flow Entertainment โดยผู้จัดไฟเเรงมากประสบการณ์ ที่ผ่านละครไพรม์ไทม์มามากมาย มาการันตี “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” เเละ “มิ้นท์- วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล” ที่เปิดตัวร่วมงานกับ ช่อง3HD และ 3plus เป็นเรื่องเเรก ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้เห็นผ่านทางช่องทางออฟฟิเชียลของทางค่าย ได้พระนาย คู่จิ้นคู่ใหม่ที่เคมีหวานลงตัวอย่าง “พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” รับบทเพลงรัก ประกบคู่ “เบนซ์-ภาณุพันธ์ วงศ์จร”รับบทเดือนอี้ พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย

ล่าสุด “Coffee Melody เพลงที่รัก” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “3plus line up 2022 | We Belong Together งานเปิดผังซีรี่ส์ กิจกรรม และ รายการของแอพพิคเคชั่น 3plus ซึ่ง มีซีรีส์ “Coffee Melody เพลงที่รัก” ร่วมอยู่ด้วย ภายในงานนี้นอกจากจะมีการเปิดตัวซีรี่ส์และนักแสดงแล้ว ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก “พาเวล-เบนซ์” ในเพลง ‘รักหน่อย อ่อยอยู่’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์อีกด้วย

ซีรีส์”Coffee Melody เพลงที่รัก” เตรียมออนแอร์ให้ได้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง 3 HD และ 3plus เวลา 23.30น.ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์มาแรงที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่อง

สามารถติดตามนักแสดงและซีรี่ส์ “Coffee Melody เพลงที่รัก” ได้ทาง

IG : M.Flow Entertainment

Twitter : MflowTheseries

Youtube : MFlow Entertainment

https://youtube.com/user/rerunmusicz

You may have missed