เมษายน 18, 2024

“Wonderland​ Season 2″​ วาไรตี้จีนรายการแรกของ​ “แพทริค​ INTO1” กระแสแรงติดชาร์จ​ Weibo​ Variety​ Show​​ อันดับ​ 1​!!!

กระแสตอบรับดีสมการรอคอยสำหรับ​ Wonderland​ Season​ 2​ วาไรตี้จีนรายการแรกของ “แพทริค​ INTO1” ที่เพิ่งออนแอร์​ Ep.1​ ไปและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้รายการติดชาร์จ Weibo​ Top​ Variety​ Show​ อันดับ​ 1​ รายชั่วโมงด้วยเรทติ้งสูงสุด​ 98.3 รวมถึงชาร์จ​ WeTV​ และ​ Tencent Vdo​

นอกจากนี้​แท็กที่เกี่ยวกับรายการหลายตัวยังขึ้น Hot​ Search​ ในหน้าหลัก Weibo และหมวดบันเทิง​ โดยบางตัวขึ้นสูงสุดถึงอันดับ​ 1​ รวมถึงแท็กของแพทริคเองก็ได้รับความนิยมในอันดับสูงมากด้วยเช่นกัน​ และหลังรายการออนแอร์จบยอดคนติดตามบัญชี​ Weibo​ ของแพทริค​ @INTO1-尹浩宇 ก็เพิ่มขึ้นกว่า​หมื่นคนในเวลาเพียงไม่นาน​

Wonderland​ Season 2​ เป็นรายการที่ให้แขกรับเชิญต่างสาขาอาชีพ​ ต่างวัย​ ทั้งศิลปิน​ ดารานักแสดง​ นักร้อง​ นักดนตรี​ นางแบบ​ นักกีฬา​ รวมทั้งหมด 15​ คน​ มาใช้ชีวิตร่วมกันใน​ “Taohuawu” บ้านริมทะเล​ที่ห่างไกลชุมชนในเมืองไห่หนานเป็นเวลา​ 21​ วัน​ ในรายการ​ “แพทริค” ได้เผยให้เห็นถึงความน่ารัก​และการพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ​ ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กสุด​ที่อายุเพียง​ 18​ ปี​ แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ​ ได้เป็นอย่างดี​

ในระหว่างการถ่ายทำทางรายการได้ติดตั้งกล้องไลฟ์ตามมุมต่างๆ​ รอบบ้าน​ ให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสัมพันธ์​ การเข้าสังคมและการใช้ชีวิตของสมาชิกในบ้าน​ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน​ ทั้งการทำอาหาร​ ปลูกผัก​ เลี้ยงสัตว์ ทำงานศิลปะ​ แบ่งกลุ่มการแสดง​ และทำภารกิจต่างๆ​ อีกมากมาย​ ประกอบการฟังเสียงคลื่นทะเลอันสดชื่น​ และแสงแดดอันอบอุ่นของเมืองไห่หนาน

ต้องบอกว่าตื่นเต้นทั้ง​หนุ่มแพทริคเองที่ก่อนหน้านี้ได้ลง​ Vlog​ ส่วนตัวเตรียมจัดกระเป๋าไป​รายการ และยังลงโปรโมทรายการผ่านช่องทางต่างๆ​ ซึ่งคลิปที่แพทริคลงโปรโมทเพียงไม่ถึงชั่วโมงมียอดคนเข้าดูเกินกว่าหนึ่งล้านวิว ส่วนทาง WeTV​เองก็มีการโปรโมทใน​หลายๆ​ ประเทศ​ หรือแม้แต่ WeTV.Official​ ที่นอกจากจะโปรโมทรายการอย่างหนัก​แล้ว ยังนำ​ Vlog​ จัดกระเป๋าของแพทริคมาทำ​ Subtitle ภาษาอังกฤษลงโปรโมทผ่านช่องทางต่างๆ​​ อีกด้วย​

ด้านสื่อท้องถิ่นชื่อดังของไห่หนานก็มาลงโปรโมทรายการ​ด้วยเช่นกัน และแฟนคลับจีนของแพทริคเองก็ได้ขึ้นป้าย​ LED​ ที่กลางย่านธุรกิจเมืองไห่หนานเพื่อต้อนรับการออนแอร์รายการ​ ส่วนแฟนๆ​ ในไทยและต่างประเทศก็ได้ส่งผ่านกระแสความรัก​ และการสนับสนุนผลงานรายการวาไรตี้แรกของแพทริค​ผ่านทางคีย์เวิร์ด​ WELCOME PATRICK TO WDL2​ และแฮชแท็ก​#Wonderland2xPaiPai_EP1​ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลก​ ไทย​ และเวียดนาม

สำหรับ​ “แพทริค​ INTO1” หรือ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” เพิ่งได้รับรางวัล​ WeTV​ Artist​ of​ the​ year​ 2021​ ไปเมื่อช่วงต้นปี​ และรายการ​ Wonderland​ Season 2 ที่แพทริคเข้าร่วมมีกำหนดออนแอร์ทุกคืนวันอาทิตย์เวลาไทย​ 19.00 น.​ ผ่านทาง​  WeTV​ และ​ Tencent Vdo

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: @into1__patrick​
Weibo: @INTO1-尹浩宇

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1