พฤษภาคม 11, 2024

คัมแบ็คอีกครั้ง! 4 หนุ่มร็อค “DE FLAMINGO”เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “เท่าที่มี” 23 มิถุนายนนี้

กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับ“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้) วงดนตรีสไตล์ Pop-Rock รุ่นใหม่ ประกอบด้วย “โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์)” , “ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์)”, “จา – สันติสุข วรนุชกุล (เบส)” และ“บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง)” จากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เคยฝากผลงานให้แฟนเพลงได้เห็นกันมาแล้วใน EP Album ที่ชื่อว่า“The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ“รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว”และเพลง“ดับ(Dare)”

                หลังจากห่างหายไปนาน ล่าสุดพวกเขาเตรียมกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ชื่อว่า “เท่าที่มี(You & Me)” เพลงรักที่เป็นตัวแทนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ โดยหยิบเอาเรื่องราวประสบการณ์ใกล้ตัวมาถ่ายทอดผ่านดนตรีสไตล์ Pop-Rock  พูดถึงมุมมองความรักของคนธรรมดา ที่มีทั้งวันที่ดีและวันที่ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็พร้อมจะจับมือเพื่อก้าวผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปด้วยกัน  โดยทั้ง 4 หนุ่ม หวังว่าเพลง “เท่าที่มี (You & Me)” จะช่วงเติมเต็มความเข้าใจให้กับชีวิตคู่ของใครหลาย ๆ คน เตรียมฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “เท่าที่มี(You & Me)” พร้อมกันในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ ทาง YouTube Channel What The Duck     

                 สามารถรับฟังและรับชมมิวิสควิดีโอเพลง “เท่าที่มี(You & Me)”  พร้อมกันในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ ผ่านทางช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “De Flamingo” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และhttps://www.facebook.com/deflamingoband

You may have missed