กรกฎาคม 27, 2024

คู่จิ้นในตำนาน!! “เจมส์ มาร์-มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนักแสดง
ฉลองเทศกาล JD CENTRAL 12.12 ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

สมกับเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่การันตีสินค้าของแท้ 100% ทั้งแอป!! เจดีเซ็นทรัล เลยจัดใหญ่งานดี ชงคู่จิ้นในตำนาน  เจมส์ มาร์ควงคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา” มาร่วมแสดงโชว์ในคอนเทนต์ทางทีวีสุดพิเศษ JD CENTRAL 12.12TV SHOW – BEST OF JOY BEST OF THE YEAR  พร้อมนำทีมคนดัง อาทิ บัวนลินทิพย์แชมป์ ชนาธิปมีน พีรวิชญ์ดีเจเชาเชา, ดีเจบุคโกะจิ๊บ ปกฉัตร ฯลฯ ร่วมแท๊กทีมกันส่งความสุขและความบันเทิงอย่างเต็มพิกัด พร้อมเค้าท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการลดราคาที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเทศกาล 12.12 โดยถ่ายทดสดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 
11 ธ.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 22.55 น. ไปจนถึงช่วงเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 3 HD เรียกว่างานนี้ 
#เจมส์มาร์มิ้นต์ เรียกทั้งกระแสเรตติ้ง และยอดขายถล่มทลายติดเทรนด์ทวิตกันเลยทีเดียว

​โดยเปิดโชว์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง “มันดีกว่าที่คิด” โดย ตั้มวราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม 
เดอะสตาร์ ตามมาด้วย “จมส์ มาร์” ที่ลงทุนซุ่มซ้อมรับบทบาทเป็นสายลับสุดเท่ แถมยังต้องร้อง เล่น เต้น โชว์ ร่วมกับคู่ขวัญ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่มาในบทบาทสาวสวยสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าสมกับการรอคอยที่ได้โคจรมาคู่กันอีกครั้งเพราะเคมีเข้ากันดีเว่อร์ ก่อนจะไปเข้าสู่ช่วงแข่งเกมที่สนุกไม่แพ้กัน โดยทั้งคู่โดนจับแยกทีม หนุ่มเจมส์ นำทีมสีขาวโดยมีลูกทีมสุดแซ่บ แชมป์ ชนาธิป, จิ๊บ ปกฉัตร และ
ดีเจเชาเชา ส่วนด้าน นางเอกมิ้นต์ ขอนำทีมสีแดงกับลูกทีมสุดชิค มีน พีรวิชญ์, บัว นลินทิพย์และ
ดีเจบุคโกะ งานนี้ทั้งสองทีมต้องมาแข่งกันในภารกิจโหด มันส์ ฮา แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่างานนี้ทุกคนเสียทั้งเหงื่อเสียทั้งน้ำตาจากการหัวเราะ จากนั้นทุกคนพร้อมใจกันนับถอยหลังเข้าสู่วินาทีสำคัญสู่เทศกาล “JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR” ที่งานนี้ เจดีเซ็นทรัล มอบความสุขสนุกสนานให้นักช้อปออนไลน์แบบเต็มพิกัด พร้อมส่งดีลพิเศษแบบไม่มีกั๊ก ให้ลูกค้าช้อปปิ้งฟินกันสุดๆ ส่งท้ายปี 

ส่วนครั้งหน้าจะมีกิจกรรมดีๆ อะไรมาเซอร์ไพรส์นักช้อป ติดตามได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อช้อปของดี การันตีของแท้ ได้ที่ AppStore และ PlayStore

You may have missed