เมษายน 16, 2024

“เราสวย เราเก่ง ไม่มีใครที่หยุดเราได้” “We Are Beautiful บทเพลงใหม่จาก “ซิลวี่” SILVY เพลงแดนซ์ บีทสนุก ชวนให้ลุกเต้นรำ กับเนื้อหาคม ๆ และมิวสิกวิดีโอมันส์ ๆ

            ด้วยงานเพลงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยเนื้อหาที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงทั้งโลก ที่ถูกมองข้าม หรือไม่มั่นใจในตัวเอง SILVY (ซิลวี่) ศิลปินสาวเลือดไทย-อิตาเลียน ได้รับคำชื่นชมจากสื่อระดับโลก L’Officiel และ Time Out พร้อมสร้างกระแสในกลุ่มผู้ฟัง ที่ชอบเพลงป็อปเรื่องราวคม ๆ รวมถึงส่งให้ซิลวี่กลายเป็นนักกิจกรรมทางสังคมคนสำคัญ จนได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน TEDx Talk และมีผู้ติดตามในโซเชียลต่างๆรวมเกือบหนึ่งล้านคน

            รวมถึงถูกมองว่าเป็นตัวแทนของเสรีภาพในกลุ่มชุมชน LGBT+ ของเอเชีย และแน่นอนตัวแทนของสาว ๆ เอเชีย ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงและมาตรฐานใหม่กับผู้หญิงในภูมิภาคนี้ทุกคน ใน “We Are Beautiful” ซิงเกิลใหม่ ที่ “ซิลวี่” จะพาไปพบกับความหมายใหม่ของความงาม

            “ทุกสิ่งทุกอย่างสวยงามด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว แต่ก่อนที่เราจะเข้าใจสิ่งนั้น เราต้องเรียนรู้ผ่านความเจ็บปวดมากมายเพื่อพยายามเป็นคนที่ “สวย” ตามแบบที่สังคมต่างคาดหวัง และทำให้เรารู้สึกทรมานมาตลอดชีวิต คุณต้องเป็นอย่างนั้น ต้องเป็นอย่างนี้ คุณจะรู้สึกสวยแค่เมื่อคนอื่นบอกคุณเท่านั้น กลับกัน เราพลิกถ้อยคำเหล่านั้นให้กลายเป็นพลังด้วยเพลงนี้ เพลงที่เปรียบเหมือนการยกย่อง, ตอกย้ำ, เฉลิมฉลอง ซึ่งนี่ไม่ใช่เพลงของเราคนเดียว แต่มันคือเพลงของพวกเราทุกคน ที่จะร่วมเฉลิมฉลองและรู้สึกสวยงามไปด้วยกัน เมื่อคุณร้อง เมื่อคุณฟังเพลงนี้ คุณจะรักตัวเองมากขึ้น และสนุกกับชีวิตได้แบบเต็มที่ เมื่อคุณรักตัวเอง คุณก็จะเริ่มเชื่อในตัวเอง มันวิเศษจริงๆ

            ด้วยบีทจัด ๆ สไตล์ฟังก์ ทำนองสนุก ๆ ฟังร่าเริงสดใส เสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลังของซิลวี่   We Are Beautiful” คือเพลงที่ฉูดฉาด จัดจ้าน ด้วยพลัง และเป็นอีกครั้งที่รู้สึกได้ถึงการปลดปล่อย การระเบิดพลังเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ปฏิเสธทัศนคติและมุมมองที่คร่ำครึ จากบทเพลงของ “ซิลวี่”

            มิวสิกวิดีโอก็อัดแน่นไปด้วยพลังไม่แพ้กัน เมื่อนำเสนอเป็นพ็อปวิดีโอ สีสันจี๊ดจ๊าด แสดงถึงความมั่นใจที่อยู่ในเนื้อหา ผ่านการแสดงออกของซิลวี่และกลุ่มแดนเซอร์ ที่เปรียบได้กับตัวแทนของผู้คนในกลุ่มต่าง ๆ ที่ได้พบกับความสวยงามในตัวเอง และหลังเปิดตัวได้ไม่นานก็ทำยอดวิวขยับขึ้นไปอย่างรวดเร็ว สมกับความแรงของดนตรี และเรื่องราวในเพลง ที่ท่อนหนึ่งบอกว่า

            “We are beautiful. We’re unstoppable. We are powerful. You can’t hold us down!. We are beautiful. Oh we’ve been through it all. We are powerful. You can’t hold us down!.”

            โดยชมมิวสิกวิดีโอ “We Are Beautiful” กันได้ที่ Youtube: SILVY และฟังเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของศิลปินหญิงที่เป็นปากเสียงของสาว ๆ ทั่วเอเชียรายนี้ได้จาก บริการทุกสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/wearebeautiful

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=_DkVjfKlL8U

#SILVY #wearebeautiful #XL

You may have missed