เมษายน 18, 2024

มิว ศุภศิษฏ์ ผงาดชาร์ทเพลงอีกครั้ง หลังปล่อยเพลงใหม่ Forever Love ขึ้นสู่ iTunes Chart เกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก

            หลังจาก มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  ห่างหายจากวงการเพลงไปสักพัก แฟนคลับน่าจะคิดถึงน่าดู เพราะทันที ที่ปล่อยเพลงใหม่FOREVER LOVE(ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ) Featuring BUMKEY (บอมคีย์) ก็สามารถขึ้นสู่ iTunes Chart ได้มากถึงเกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก โดยในหมวด Pop Genre สามารถขึ้นสู่อันดับ1 ถึง 13 โลเคชั่น เรียกว่าผงาดขึ้นสู่ชาร์ทเพลงให้สมกับการรอคอย

            สำหรับเพลง FOREVER LOVE เป็นซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่ 3 ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับเพลง Feeel Good แนว EDM/POP  ที่เกิดจากการผสมผสานท่วงทำนองที่เปี่ยมไปด้วยพลังด้วยจังหวะที่ติดหู  กับเนื้อร้องแนวรักโรแมนติกและข้อความที่สื่อความรักมากมาย เสริมด้วยจังหวะทำนองสนุกๆ ที่จะฝากรอยรักไว้ในทุกโสตประสาทของผู้ฟังทุกคน เชื่อว่าแฟนๆ จะร้องและเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน โดยได้ Bum Key (บัมคีย์) ศิลปิน R&B จากแดนกิมจิ มาร่วมทำโปรเจค“Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022”  ในครั้งนี้ ซึ่ง Bum Key ก็พร้อมที่จะสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเต็มที่ และยังเชิญชวนให้ทุกคนฟังเพลงนี้กันด้วยเพราะเป็นเพลงที่เจ๋งมาก แถมยังได้ Nthonius (เอ็นโทเนียส) โปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเกาหลี ที่ผ่านประสบการณ์การทำงานมากว่าทศวรรษกับเหล่าไอดอลมากมาย อาทิเช่น IZ*ONE, Produce X 101, Oh My Girl, WJSN, Produce 101 Japan “JO1”, April. มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

            โดย มิว ศุภศิษฏ์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เราอยากที่จะนำเสนอเพลงแดนซ์เพลงใหม่ที่แฟนๆ จะได้ใช้เฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต และย้ำเตือนถึงการมีตัวตนบนโลกใบนี้ ผมได้รับพลังบวกมากมายจากแฟนๆทั่วโลก และอยากจะมอบความรักกลับไปยังแฟนๆ ทุกคนผ่านเพลงรัก เพลงนี้” นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว มิวสิควีดีโอยังดูอินเตอร์แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้นมิตรภาพระหว่างเชื้อชาติได้ และยังได้ชมภาพความงามของท้องทะเลไทยประกอบมิตรภาพอันสวยงาม สร้างความรู้สึกที่เข้ากันได้ดีกับเพลงยิ่งขึ้นไปอีก ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถตามไปดูได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=WdgmA6nbA1g

            ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

Official Hashtag  #MEW4everLuv  #MewSuppasit #MewSuppasitStudio