เมษายน 16, 2024

กลับมาแล้ว 4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด รวมพลคนแพ้ “แพ้ก็แค่พอ” ดึง PUN มาร่วมแร็ป

      โชว์เจ๋งไม่มีแผ่วเลยสำหรับ 4 หนุ่มวง MEAN ที่หลังจากได้ปล่อยอัลบัมpowerbank ชาร์จพลังใจไปได้ไม่นาน ก็มีโอกาสได้ทำเพลงใหม่ โดยครั้งนี้ 4 หนุ่มวง MEAN เปลี่ยนลุคส์ใหม่ทั้งหมด โดดเด่นในเรื่องแฟชั่นมากขึ้น รวมถึงเพลงใหม่มีสีสันและความเป็นวัยรุ่นมากขึ้นจากเพลงก่อนๆ และเพื่อให้ได้อะไรที่ใหม่ๆ ในกระบวนการทำเพลง จึงได้พี่ๆ ในวงการหลายคนมาช่วยสร้างสีสันให้กับเพลงนี้ โดยมี ปู๋-ปิยวัฒน์ (HENS) มาเขียน เนื้อร้อง และยังได้ โฟร์-ประทีป (HENS) มาทำดนตรีให้ นอกจากนี้ยังได้ไก่ สุธี แสงเสรีชน มาคุมร้อง ให้อีกด้วย    

            “แพ้ก็แค่พอ” – Just Give Up เนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของคนที่พยายามทำทุกอย่างแต่แล้วก็ยังผิดหวัง และยังไม่มูฟออนสักที โดยเพลงนี้จะเป็นตัวแทนที่จะบอกให้ควรพอ และมูฟออนจากความพ่ายแพ้ได้แล้ว นอกจากนี้ยังได้ศิลปินคลื่นลูกใหม่อย่าง PUN จากค่าย High Cloud มาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปทำให้เพลง “แพ้ก็แค่พอ” มีสีสันและมีเสน่ห์ลงตัวมากขึ้น ยังไม่หมดความพิเศษอีกทั้งยังได้  ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ (GMM TV)  มาร่วมแสดงเป็นพระเอก MV ด้วย หลังจากฟังเพลงนี้แล้ว ยอมรับความจริงและเดินหน้ากันต่อนะ

            ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “แพ้ก็แค่พอ” – Just Give UP ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook/ Twitter : MEAN Band / Instagram : @meanband, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent /TikTok : @meanband

You may have missed