กรกฎาคม 27, 2024

เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ร่วมโชว์ผลงานแอพพิเคชั่นในงานนิทรรศการ WHEN IDEASK PEAK CDP THESIS EXHIBITION 2022 แฟนคลับร่วมเป็นกำลังใจตลอดการจัดงาน

เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ นักแสดงจากซีรี่ส์ แอบหลงรัก กำลังจะเรียนจบจาก คณะICCD Communication Design มหาวิทยาลัยมหิดล
ร่วมจัดงานโชว์ผลงานธีสิสกับเพื่อนๆ นักศึกษาในนิทรรศการ WHEN IDEASK PEAK CDP THESIS EXHIBITION 2022

โดยผลงานของเซอร์ไพรส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬา E-Sport ที่ต้องทำการฝึกซ้อมการแข่งขันติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน จนทำให้เกิดความอ่อนล้าทางร่างกาย จนอาจทำให้เกิดภาวะอาการ ‘ออฟฟิศซินโดรม’ นำไปสู่การออกแบบแอพพิเคชั่นที่ชื่อ ‘EX-sport’

Ex-sport เป็นแอพพิเคชั่นที่ช่วยลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บของนักกีฬา E-Sport โดยแอพนี้ประกอบไปด้วย 4 ฟังชั่นหลักคือ warm up, cool down, health, และ games แล้วมากไปกว่านั้น warm up และ cool down ฟังชั่นนั้นจะถูกนำเสนอในรูปแบบใหม่ที่แตก ต่างจากการวอร์มปกติผ่านสมาร์ทโฟน โดยสรุปแล้วผู้ใช้สามารถวอร์มอัพหรือคูลดาวน์ ส่วนต่างๆของร่างกายได้ตลอดเวลาที่ต้องการผ่านสมาร์ทโฟนแล้วยิ่งไปกว่านั้นแอพนี้ สามารถวัดค่าต่างๆของร่างกายได้แบบ real time เช่น อัตราการเต้นของหัวใจหรือความ กระหายนํ้า

ภายในงานยังมีกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ จาก Idol Factory ไม่ว่าจะเป็น บิลลี่ เซ้ง เฮง ที่มาร่วมผู้โชว์และพูดคุยภายในงาน นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับต่างพามาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจ ทั้งส่งช่อดอกไม้ ของขวัญ มาให้ตลอดช่วงเวลาของการจัดนิทรรศการทั้ง 3 วัน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มเซอร์ไพรส์ปลื้มใจแบบสุดๆ

ตะไพ้หัวใจธีสิส #ppriseee

cdpwhenideaspeak

You may have missed