พฤษภาคม 19, 2024

อิ่มเอมใจ !! เอวา ลุยขึ้นดอยอินทนนท์ เป็นครูจิตอาสาให้น้องๆ เผยพบความสุขที่ตามหาแล้ว

นับเป็นหนึ่งสาวที่ทั้งสวย ทั้งจิตใจดีจริงๆ สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์  ที่แบ่งปันน้ำใจและช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ  ล่าสุด เอวา ก็ได้ลุยขึ้นดอย ไปเป็นครูจิตอาสาบนดอยอินทนนท์ โดยความตั้งใจครั้งนี้เจ้าตัวได้ติดต่อประสานผ่าน โครงการนกขมิ้น เพื่อให้ช่วยประสานติดต่อหาโรงเรียนที่สามารถเข้าไปสอนในฐานะครูจิตอาสาได้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ในการเดินทางที่มีระยะทางที่ค่อนข้างไกล แต่เพราะมีจิตใจที่ตั้งมั่นของ เอวา แล้วทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้  แถมยังมี หนุ่มเนท My Mate Nate  ที่คอยเป็นกำลังสำคัญในการร่วมในกิจกรรมที่ดีต่อใจครั้งนี้ด้วย  ซึ่งกิจกรรมที่ทั้งคู่ได้เตรียมมาเรียกว่าจัดเต็ม !! ทั้งความรู้ ประสบการณ์ และสันทนาการ พร้อมรอยยิ้มในทุกช่วงเวลาให้กับน้องๆแล้ว เอวา ยังขนเอาทั้งขนม ของเล่นและของที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันมามอบให้กับน้องๆแบบล้นหลาม  ซึ่ง เอวา ยังได้เผยอีกว่า “พบความสุขที่ตามหาแล้ว”

และ ในช่วงท้ายของคลิป เอวา เป็นครูจิตอาสาบนดอย 1 วัน !! อิ่มใจสุดๆ สาวเอวา ยังได้เอ่ยปากเรื่องสถานะของ หนุ่มเนท มาด้วย แต่คำนั้นคืออะไร กดติดตามชมได้ในลิ้งค์ https://youtu.be/B8JeWg-dopw  บอกเลยว่างานนี้มีคนหัวใจเต้นแรงมาก !! บอกเลยว่าห้ามพลาด