พฤษภาคม 19, 2024

“หมอโด่ง ธนบัตร” จัดมีตวันเกิดกับแฟนคลับสุดอบอุ่น พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ Tooth & Mood Dental Clinic

            “โด่ง ธนบัตร เยี่ยมพนมคุณ” นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์ The Restart (ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม จากสังกัด cloth lab entertainment  ได้จัดมีตวันเกิดสุดพิเศษตรงกับวันเกิดในวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา อย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง ซึ่งมีแฟนคลับมาร่วมทำกิจกรรม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร และมาร่วมฉลองวันเกิดกันต่อที่ร้าน So-k café

            นอกจากแฟนคลับแล้วงานนี้ยังมีเพื่อน ๆ นักแสดงร่วมค่ายมาร่วมแสดงความยินด้วยอย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าแขกรับเชิญพิเศษเยอะกว่าแฟนคลับเลยก็ว่าได้ ทำเอาแฟนคลับที่ได้มาร่วมงานได้รับความฟินเต็มอิ่มกลับบ้านไปอย่างเต็ม ๆ

            นอกจากเป็นงานฉลองวันเกิดแล้ว หมอโด่ง ก็ถือวันดี ฝากคลีนิคทันตกรรม ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง  Tooth & Mood Dental Clinic ย่านบางนา ให้กับเหล่าแฟนคลับ ถือได้ว่าเป็นการฝากฝังธุรกิจแรกที่ตรงกับสายที่เรียนมา หากใครสนใจไปเป็นคนไข้ของหมอฟันสุดหล่อก็ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ ig : toothandmood_dentalclinic ได้เลยนะคะ

            แถมในเร็ว ๆ นี้หมอโด่ง ก็ยังจะมีซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง Cinderella Boys The Series (รักร้ายนายเที่ยงคืน) ให้แฟนคลับได้ชมให้หายคิดถึงกันอีกด้วย ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตาม “หมอโด่ง” ได้ที่ ig : dong_blueblood หรือ #ยาหยีของโด่ง และติดตามจากค่ายทุกช่องทางของ cloth lab entertainment

#dong_blueblood #happyDONGday