เมษายน 23, 2024

ได้เวลา Sync a Song“BALLISTIK BOYZ” ชิงชัย “PSYCHIC FEVER”แข่ง ร้อง-เต้น โชว์ผลงานเพลงสุดเจ๋งเพื่อหาผู้ชนะในรายการ New School Breakin’

​หลังได้รับภารกิจสำคัญจากรายการ New School Breakin ใน EP.7 ก็ถึงเวลาที่เหล่าศิลปินจากญี่ปุ่นอย่างวง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER” จะต้องโชว์สกิลในการโปรดิวซ์เพลง เพื่อคว้าชัยชนะในการสร้างสรรค์ผลงาน แต่งเนื้อเพลง และออกแบบท่าเต้นจากโจทย์เพลงไทยที่ได้รับมา

​ซึ่งหนุ่ม เอ้ BOTCASH – สัณหภาส บุนนาคผู้เป็นเมนเทอร์ให้กับวง “BALLISTIK BOYZ” ก็ไม่รอช้า หลังจากที่ได้ฟังเหล่าไอดอลโชว์เพลงที่ร่วมกันแต่งเนื้อใหม่จากเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง Bear Knuckle – เอวติดไฟ (HIPS ON FIRE) เขาก็คอมเมนท์ถึงสไตล์เพลงที่ใส่ลูกเล่น และท่อนแร็ปที่อยากให้มีความหนักแน่นซึ่งก็ทำให้เพลงโดยการสร้างสรรค์ของหนุ่มๆ มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้นทันที และในส่วนของท่าเต้น พวกเขาเลือกใช้ท่าเต้นที่มีลูกเต้น และสไตล์ที่เต้นตามได้ง่ายร่วมด้วย

ทางด้านของ “PSYCHIC FEVER” ที่ได้เมนเทอร์ NINO – เกริก ชาญกว้าง มาร่วมทีมก็ได้อธิบายถึงคอนเซปท์ของเพลง Mirror Mirror– F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids และเมื่อฟังเพลงที่เหล่าไอดอลได้แต่งเนื้อร้องใหม่ NINO ก็ชื่นชอบเพลง และแนะนำให้ทีมร่วมร้องในท่อนฮุกเสริม เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ในเพลงมากขึ้น และท่าเต้น PSYCHIC FEVERก็เลือกเต้นให้ติดตา ตามเนื้อหาของเพลง

​และก็ถึงเวลาที่ทั้งสองทีมต้องออกมาโชว์ โดย “BALLISTIK BOYZ” ได้เป็นฝ่ายวาดลวดลายทีมแรก ซึ่งผลงานเพลง เอวติดไฟ (HIPS ON FIRE) และการเต้นที่ออกมาสมบูรณ์จนได้รับเสียงเชียร์และคำชม จากโปรดิวเซอร์และเมนเทอร์ว่า สามารถนำเพลงสนุกๆในสไตล์ไทย มาสร้างสรรค์ได้ลงตัว แปลกใหม่ในรูปแบบสากลเลยทีเดียว มาถึงทีมที่สองอย่าง “PSYCHIC FEVER” ก็แสดงความสามารถทั้งการร้อง และเต้นเพลง Mirror Mirror ได้ออกมาทั้งเท่ และน่าประทับใจ จนเรียกเสียงปรบมือจากเหล่าเมนเทอร์และเพื่อนที่ชมการโชว์ แต่ทีมไหนจะชนะใจ Executive Producer อย่าง กอล์ฟ F.HERO ได้ก็ต้องไปติดตาม ในรายการ New School Breakin‘ Thailand EP.7 และอย่าลืมอัพเดทความสนุกได้ทุกวันศุกร์เวลา 18.00 น.ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

New School Breakin‘ EP.: Sync a Song ลองสิจ๊ะ

You may have missed