เมษายน 18, 2024

สุดอลัง! “นาย แห่งวง INTO1” ร่วมเดินพรมแดง metaverse แห่งแรกของโลก บนแอป “Baidu” แฟนๆ แห่ชื่นชมจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย!!

            หนุ่มฮอตคิวงานแน่น  นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดี ที่หลายคนรู้จักในฐานะสมาชิกวง INTO1  หนุ่มไทยขวัญใจชาวแดนมังกร ล่าสุดวันที่ 16 มกราคม 2023 เข้าร่วมงาน  “Baidu Boiling Point Metaverse Night 2023” โลกของภาพวาด AI งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดยแอป Baidu หรือ ไป่ตู้ (Baidu เป็น ระบบ Search Engine อันดับ 1 ของประเทศจีน และเป็นเว็บไซต์ที่คนใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก) และนี่เป็นอีกครั้งที่หนุ่มนายได้รับเลือกจาก “Baidu” เพื่อเป็นแขกเข้าร่วมงาน พร้อมกับเพื่อนสมาชิกวง INTO1 โดยภายในงานยังคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาคนดังศิลปินนักแสดงชั้นแนวหน้าของจีนอีกมากมาย

            การเข้าร่วมงานพรมแดง metaverse ในครั้งนี้ หนุ่มนายได้ฉายออร่ามาแต่ไกล โดดเด่นมากในชุดสูทขาวดำ อวดความหล่อออร่ากระจาย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดยีนส์โด่นเด่นสุด ขึ้นแสดงเพลง “Born to Fly” ด้วยระบบ AI กับฉาก Metaverse 3 มิติ  สร้างความน่าทึ่งและประทับใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

            การที่ “นาย INTO1” เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับ พูดถึงกันอย่างมากมายบนทวิตเตอร์ จนทำให้แฮชแท็ก #百度沸点元宇宙之夜XNine และคีย์เวิร์ค BAIDU METAVERSE NNINE มาแรงขึ้นอันดับ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอีกด้วย

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่:

https://m.weibo.cn/status/4858635040332284

 Weibo : @Baidu

 Twitter : @into1_ official_

            บรรดาแฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย โดยสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen #百度沸点元宇宙之夜XNine

            รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter: @into1_ official_

Weibo : @Camellia• 高卿尘

Weibo : @Twinkle• 高卿尘 0711