พฤษภาคม 21, 2024

อุ้ย !! ทำไมถึงน่ารักอย่างนี้ .. เอวา ควง เนท โชว์สกิลความแม่นโดยมีข้อแลกเปลี่ยนสุดสวีท

            ตั้งแต่สิ้นสุดทางคำว่าคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงของชีวิตในสถานะของคำว่า “แฟน” ระหว่าง คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์  กับ ยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate ก็ปล่อยโมเมนต์หวานออกมารัวๆ ล่าสุด ในเกมส์ ใครลงก่อนชนะ https://youtube.com/shorts/ufoKxF_8e1I?feature=share ที่ทั้งคู่เกิดไอเดียปิ๊งจัดขึ้นมา เพื่อโชว์สกิลความแม่นยำของการโยนปากลงกระป๋อง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนที่ต่างคนต่างคิดมาเพื่อช่วงชิงชัยชนะมาเป็นของตัวเอง

            ซึ่งประเดิมเริ่มเกมส์ หนุ่มเนท ก็จัดข้อแลกเปลี่ยนถ้าตัวเองลงก่อน เอวา ต้องให้ 5,000 บาท แต่ปากกาเจ้ากรรมดันเด้งออกจากกระป๋องก็อดไปเลยสิค่ะ งานนี้เมื่อมาถึงตา เอวา ข้อแลกเปลี่ยนก็เป็นธรรมดาที่ต้องเหนือกว่า เมื่อ เอวา บอกข้อแลกถ้า เอวา โยนปากกาลง หนุ่มเนท ต้องให้เงิน 10,000 บาท แต่ เอวา ก็ต้องรับประทานแห้วเพราะก็โยนไม่ลงเหมือนกัน เมื่อเล่นไปเล่นมาและก็มาถึงข้อแลกเปลี่ยนของ หนุ่มเนท ว่าถ้าโยนลง เอวา ต้องหอมแก้มพี่ 10 ที เมื่อพูดจบประโยคนี้ หนุ่มเนท ก็โยนปากกาลงกระป๋องทันที ทำเอา เอวา ถึงกับอึ้งและวิ่งหนีทันทีเมื่อรู้ว่าแพ้ซะแล้ว

            เกมส์นี้ทำเอาเหล่าแฟนๆต่างก็เข้ามาแซวกันยกใหญ่ในความน่ารักกกก !! ของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น น่ารักมากกลับมาหอมแก้มก่อน , หอมเลยห้ามโกง , เอวามาทำตามข้อตกลงด้วยค่ะ รอฟินอยู่