เมษายน 18, 2024

เน็ต – สิรภพ และ เจมส์ – ศุภมงคล ร่วมงาน “แพรว Meet & Read” 26 ก.พ. นี้ ที่ @ Helix Garden ดิเอ็มควอเทียร์

          นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ร่วมกับร้านหนังสือซีเอ็ด จัดกิจกรรม “แพรว Meet & Read” โดยครั้งนี้ 2 หนุ่มสุดฮอต เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ – ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ #PraewMeetandReadXNetJames ที่กำลังมีผลงานร่วมกัน “อย่าเล่นกับอนล Bed Friend Series” จะมาพบปะเหล่าแฟนคลับ และร่วมพูดคุย แชร์มุมมอง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจจากการอ่าน ในวันที่ 26 ก.พ. นี้  เวลา 12.00 น.  ณ Helix Garden ชั้น 5 Building A ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

            โดยผู้สนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรม #PraewMeetandReadXNetJames เฝ้าหน้าจอกดติดตาม Facebook : นิตยสารแพรว ไว้ให้ดี วันที่ 17 ก.พ. 66 เวลา 11.00 น. จะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อซื้อบัตรร่วมงาน ราคา 1,000 บาท  (จำนวนจำกัด) ผ่านลิ้งค์ Google Form พร้อมทั้งจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันเดียวกัน เวลา 17.00 น. ทาง www.praew.com        

            งานนี้ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับภาพโปสการ์ดเน็ตเจมส์พร้อมนิตยสารแพรว รวมทั้งยังจะได้ถ่ายภาพกรุ๊ปช็อตร่วมกับเน็ตเจมส์  และจะมีเพียง 5 ท่านเท่านั้นที่จะได้รับหนังสือเล่มโปรดพร้อมลายเซ็นจากทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย

            สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine