เมษายน 24, 2024

“ฟอส-บุ๊ค” ประกบคู่อีกครั้ง!!! เผยสัมพันธ์ลับฟินจิกหมอน
ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”
เตรียมลงจอ 3 มี.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

            เป็นการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้ง สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต “ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง” และ “บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” ที่จับมือเสิร์ฟความฟินขั้นสุดลงซีรีส์เรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” จาก “GMMTV” กับความสัมพันธ์ลับๆ ของ BOSS ที่อยากขยับไปเป็น BABE เตรียมลงจอมัดใจแฟนๆ ให้ใจเต้นแรง และฟินจิกหมอนไปกับโมเมนต์ชวนเคลิ้มของบอสและเด็กฝึกงานในบริษัท ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์, โอม-ฐิภากร ฐิตะฐาน, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย, เดรก-สัตบุตร แลดิกี, เลโอ โซสเซย์, จาว่า-พบธรรม หรรษา, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี, หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น ฯลฯ” ผ่านฝีมือผู้กำกับฯ คนเก่ง “นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22.30 น. ทาง VIU รับรองว่าสนุกครบรส ฟินจิ้นเต็มแม็กซ์แน่นอน

                เมื่อเด็กมหาลัยปีสุดท้ายอย่าง “เชร์” (บุ๊ค กษิดิ์เดช) ได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงของ “กันต์” (ฟอส จิรัชพงศ์) จากที่จะได้เข้าไปฝึกงานแบบสงบ ก็จบลงด้วยสกิลความปากไว ทำให้เชร์ดันไปเข้าตาบอสกันต์ แต่ไม่ได้เข้าตาแค่ในฐานะเด็กฝึกงาน นอกจากสกิลการเล่นเกมในฐานะนักกีฬา E-Sport ที่คนทั่วไปรู้จักในนาม “แหลม” แล้ว เขายังเปิดช่องทำคลิป ASMR อีก และเพราะคลิปเชร์นี่แหละที่กล่อมบอสให้นอนหลับได้ทุกคืน จึงไม่แปลกที่บอสจะจำเจ้าของช่องคนนั้นได้ทันที มาลุ้นกัน! ว่าความสัมพันธ์ลับๆ ที่เริ่มต้นจากแค่กล่อม Boss ให้นอนหลับ จะพัฒนาจนขยับไปเป็น Babe ได้ยังไง? ห้ามพลาด  

                ติดตามชมซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV
IG & YouTube & Twitter : GMMTV