เมษายน 18, 2024

คาดไม่ถึง !! เก้า & มายด์ สุดอึ้ง … แน็กชาลี ทำเซอร์ไพรส์มาเป็นนักร้องหลังกำแพง

            เรียกว่าทายกันมันส์ !! ลุ้นกันอย่างระทึกทีเดียว เมื่อพระ-นาง เก้า จิรายุ ละอองมณี และ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE จากละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ที่กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์ในวงการละครอยู่ตอนนี้ ได้ควงกันมาปล่อยพลังเสียงในรายการ ร้องข้ามกำแพง ในเพลง ปล่อยฉัน ของวง Retrospect       พร้อมกับทายกันอย่างสนุกกับนักร้องหลังกำแพงที่มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง เก้า & มายด์ ก็คิดหนักมากว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่เมื่อเปิดกำแพงออกมา เก้า ถึงกับยิ้มกว้างออกมาแบบไม่คาดคิดว่า แน็กชาลี จะคือ ผู้ที่อยู่หลังกำแพง ก็ทำเอา เก้า ช็อกกันไปเลยสิค่ะ

แน็กชาลี : คิดถึงทุกคนนะครับ

เก้า จิรายุ : พูดไม่ออกเลย

แน็กชาลี : ตอนเด็กๆผมเจอน้องบ่อยมากเรียกว่าเจอบ่อยอยู่ด้วยกันตลอด ครั้งสุดท้ายที่เจอตอนนั้นน้องยังตัวเล็กๆอยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าน้องจะจำอะไรไม่ได้เลย

เก้า จิรายุ : เราก็ว่าสำเนียงการพูดคุ้นๆเราไม่คิดไง ปกติเราชินกับเสียงเขาธรรมชาติ คือ พอเราไปฟังเสียงเขาในตอนแรกและเราคิดว่าเขาต้องเป็นนักร้องแน่ๆเราก็เลยปักไปทางนั้น แต่จริงๆเขาก็เป็นนักร้อง แต่ภาพเขาเป็นนักแสดงมากกว่าสำหรับเรา เสียดายคาดไม่ถึงจริงๆครับ (เก้ายกมือไหว้)

แน็กชาลี : แต่อาจจะเพราะเราไม่ได้เจอกันน่าจะเกิน 5 ปีแน่นอน จริงๆผมแทบไม่ได้ออกรายการเลย จริงๆรายการนี้มีคุยหลสยครั้งที่ผมจะมาออกแต่ว่าผมไม่ได้ออก แล้วตอนนี้ผมเห็นว่าน้องร้องเพลงดีทำวงด้วยแล้วไปต่างประเทศโชว์คอนเสิร์ต

เก้า จิรายุ : ดีใจมากได้เจอพี่ คือ ช่วงหนึ่งในชีวิตพี่แน็ก คือเป็นแบบว่า role model สำหรับตัวเราเหมือนกันนะ มีหลายๆอย่างที่เราเรียนรู้จากเขาตั้งแต่เด็กๆไม่ว่าจะเป็น อย่างเช่น เก้า อยากขาวไหมเขาก็บอกว่าให้ย้อมขนแขนให้เป็นสีทอง (หัวเราะ)