เมษายน 25, 2024

ปังไม่ไหว! เอิร์ท – แบงค์ หวานฟุ้ง
พา “ราชาวิหค เรตติงพุ่งฟินกระจาย

            กระแสความแรง! ของซีรีส์ Romantic Comedy บนเส้นทางตามหาฝันของหนุ่ม ๆ วิศวะใน “ราชาวิหค” ยังพุ่งต่อเนื่อง ล่าสุดเดินทางมาถึง EP.6 ก็ทะยานแรงแซงโค้งขึ้นติดท็อป 3 ของ WeTV Hot ไปแล้ว ความหวาน ความฟิน และเลิฟซีนที่ผู้ผลิตค่าย Saturday20th Studio (แซทเทอร์เดย์ ทเวนตี้ สตูดิโอ) จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ดูแล้วฟินถึงใจ ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนชาวไทย และต่างประเทศหลายคน

            งานนี้นักแสดงนำอย่าง เอิร์ท – ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ หรือ “สงคราม” และ แบงค์ – ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ หรือ “อ้าย” บอกเลยว่าปลื้มใจมาก ๆ ที่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย มีจำนวนผู้ติดตามมากขึ้นทุกคน และที่สำคัญใครที่ติดตามมาตลอดคงได้เห็นพัฒนาการความรักของคู่นี้ รวมถึงคู่อื่น ๆ ที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน

            ส่วนในโค้งสุดท้ายยังมีฉากเด็ด ๆ เลิฟซีนสุดเร่าร้อนยิ่งกว่าอากาศประเทศไทยตอนนี้ ที่เอิร์ท และแบงค์ ตั้งใจถ่ายทอด เพื่อให้เห็นมุมมองความรักที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันผ่านเรื่องราวมาเยอะ รวมทั้งบทพิสูจน์ของเส้นทางความฝันในบทบาทของวิศวกรหนุ่มของทุกตัวละคร ที่รอให้แฟน ๆ ได้เดินทางไปพร้อม ๆ กัน และลุ้นไปกับความสำเร็จของพวกเขาในครั้งนี้ รับรองชุ่มชื่นหัวใจแน่นอน อำนวยการผลิตและการันตีความปังด้วย Insight entertainment ชมได้ที่เดียว ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง WeTV เท่านั้น!!!

You may have missed