เมษายน 18, 2024

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาลรวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม

            มาแรงแซงทางโค้ง ก้าวเข้าสู่คอนเทนต์บันเทิงฝั่งเอเชีย สำหรับแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) ผู้นำดิจิตัลคอนเทนต์ อันดับ 1 บนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก พร้อมเดินหน้าเปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าใคร ตอบสนองทุกเจนเนอเรชั่นเต็มอิ่มทุกความบันเทิงระดับพรีเมียม เปิดบริการให้ดูซีรีส์สดใหม่ ทันทุกเรื่องฮอตและ รวมความฮิตรายการทีวีชื่อดัง โดยเฉพาะสาวกเกาหลี ที่คัดสรรมาให้ชมกันก่อนเขาก่อนใคร ดูก่อนอินเทรนด์ก่อน และรวมไปถึงซีรีส์สุดฮิต ละครไทยสุดปัง ที่ดูฟรีที่แรกได้ที่ Viu  และรวมทุกความบันเทิงในแถบเอเชีย แบบถูกลิขสิทธิ์

            และที่สำคัญยังเอาใจคนดูอีกด้วย เพราะมีทั้งแนวรักโรแมนติกสดใส, ดราม่า, แฟนตาซี, ย้อนยุค,  แอ็กชัน, คอมเมดี้ ไปจนถึงแนวสืบสวนสอบสวนชวนระทึกขวัญ แน่นอนแบบพากย์ไทยก็มีนะ พากย์เป็นภาษาไทย  , ภาษาอีสาน , ภาษาเหนือ ทีนี้ไม่ว่าจะ “กัปตันยูชีจิน” หรือ “คิมทัน” เหล่าคอซีรีส์สายนอนดึกก็มาดูกันได้แบบถูกลิขสิทธิ์ ฟินๆแบบไม่มีโฆษณาคั่น

            นอกจากซีรีส์ยอดนิยมแล้ว ยังอัดแน่นด้วยรายการวาไรตี้โชว์ หรือ เทปบันทึกการแสดงสด ก็มีซับให้ดูด้วยเช่นกัน ณ จุดนี้ขอรวบรวม 3 ซีรีส์น่าดูใน Viu (วิว) มาแนะนำให้กับคนที่กำลังมองหาซีรีส์สนุกๆ สุดอินเทรนด์ซึ่งเราก็ได้คัดสรรซีรีส์จากประเทศต่าง ๆ ที่น่าสนใจและการแสดงแบบคุณภาพเน้น ๆ รับรองได้เลยว่าต้องมีซีรีส์สักเรื่องที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน เริ่มกันที่เรื่องอันดับ 1 “ชอกะเชร์คู่กันต์ (GMM TV BL) แสดงนำโดย ฟอส จิรัชพงศ์ ,บุ๊ค กษิดิ์เดช ,ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์ ,โอม ฐิภากร

            ซีรีส์สายวายขวัญใจวัยทีน เรื่องราวของเด็กมหาลัยปีสุดท้ายอย่าง “เชร์” ได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงของ “กันต์” จากที่จะได้เข้าไปฝึกงานแบบสงบ ก็จบลงด้วยสกิลความปากไว ทำให้เชร์ดันไปเข้าตาบอสกันต์ แต่ไม่ได้เข้าตาแค่ในฐานะเด็กฝึกงานแต่ในฐานะอะไรต้องตามไปลุ้น พร้อมให้ดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่ Viu

            และอันดับ 2 “Taxi Driver S2 (แท็กซี่จ้างแค้น2)”การกลับมาแบบจัดเต็มของแก๊ง Rainbow Taxi มาพร้อมปฎิบัติการล้างแค้นอีกครั้ง พร้อมด้วยนักขับคนใหม่ แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหม่ที่โหดเหี้ยมกว่าเดิม ซีรีส์สุดฮอตจากแดนกิมจิ ดูได้ที่ Viu ที่เดียว ปิดท้ายที่อันดับ 3 ตกเป็นของเรื่องละครจิกกัดสะท้อนสังคม ดูเอาฮา “วงศาคณาญาติ (Amarin TV)” แสดงนำโดย โม มนชนก, บลู พงศ์ทิวัตถ์ เนื้อหาเกี่ยวกับตระกูลครอบครัวใหญ่ และมีเรื่องของพินัยกรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง ความป่วนระดับสิบที่ลูกหลานต้องถูกจับคู่แต่งงานกันเอง บอกเลยหัวจะปวด

            ห้ามพลาดความบันเทิงแบบคุณภาพ ที่คัดสรรมาแล้วทุกเรื่องรวมอยู่ใน Viu (วิว) แอปพลิเคชันความบันเทิงสิบเต็มสิบเต็ม เข้มข้น สนุก ครบรส ครอบจักรวาลตอบโจทย์คนดูอย่างแน่นอน