เมษายน 27, 2024

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์“GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25เม.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์

“GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโปรเจกต์หนังเรื่องล่าสุด เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ปังเบอร์แรง! หลังปล่อย Trailer และ Poster ออกมาสร้างเสียงฮือฮาอีกระลอกใหญ่ เรียกว่าสนั่นลั่นโซเชียล ด้วยเพราะมีแฟนๆ ทั่วประเทศต่างตั้งตารอ ภาพยนตร์ที่จะชวนให้ทุกคนมาลุ้นกับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการ… ความรัก ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับนางเอกซุปตาร์ร้อยล้าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ“เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทรอู๋- ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, ต้นวงศกร รัศมิทัตเจี๊ยบวัชระ ปานเอี่ยมบิ๊กอุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียลอุลภาคภูมิ จงมั่นวัฒนาฯลฯ” ผลงานการกำกับของ วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” ที่แท็กทีมกันมาถ่ายทอดความสนุกสนานดราม่าปนความโรแมนซ์ ที่จะทำให้ทุกคนเต็มอิ่มทุกอารมณ์แน่นอน พร้อมปักหมุดวันเข้าฉาย วันที่ 25เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

โบ้ (ไบร์ท) ชายหนุ่มนักเลงทวงหนี้นอกระบบที่มีวิธีทวงหนี้สุดแปลก! ทุกครั้งที่เขาทวงหนี้จะคว้าอะไรก็ได้แถวนั้นมาฟาดหัวตัวเองเพื่อข่มขวัญให้ลูกหนี้กลัวจนยอมจ่าย แต่จุดพลิกผันของโบ้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น โบ้ได้พบกับ “อิ๋ม (ญาญ่า)สาวแบงก์แสนสวยที่ต้องมารับภาระจ่ายดอกแทนพ่อ แต่โบ้ดันหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น จากต้องทวงหนี้สุดโหดก็เปลี่ยนโหมดเป็นช่วยลูกหนี้สุดสวย โดยสร้าง สัญญาเดต ขึ้นมา กติกาคือให้อิ๋ม ยอมไปเดตกับโบ้เพื่อแลกกับการที่เขาจะจ่ายดอกแทนเธอ การเดตของทั้งคู่เริ่มต้นแบบลุ่มๆ ดอนๆ ฝ่ายหนึ่งเต็มใจ ส่วนอีกฝ่ายจำใจ แต่ความใกล้ชิดก็ทำให้เริ่มเห็นตัวตนที่แท้จริงของกัน สุดท้ายแล้วปลายทางของความรักครั้งนี้จะทำให้โบ้กับอิ๋มหลุดพ้นจากวงจรหนี้ หรือยิ่งถลำลึกกันแน่?ติดตามได้ใน “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

         นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง  “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ​​​รับบท ​​โบ้ 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ​​​รับบท ​​อิ๋ม

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา   ​​​รับบท ​​เจ๊วรรณ 

ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร  ​​​รับบท ​​ริชชี่

อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์  ​​​รับบท ​​แป๊ด 

ต้น วงศกร รัศมิทัต ​​​​รับบท ​​พ่อบุญ 

เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม ​​​​รับบท ​​ลุงอ๊อด 

บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล รับบท ​​ประสิทธิ์

อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา ​​​รับบท ​​พี่เอก

You may have missed