พฤษภาคม 16, 2024

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024”  ณ AXA x WONDERLAND, WEST KOWLOON, HONG KONG  พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” Ost.หนัง “หลานม่า” ให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นครั้งแรก

​ สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับการทัวร์ Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024” เป็นโชว์ที่ 3     หลังจากสร้างปรากฏการณ์และความประทับใจให้กับแฟนๆ รวมกว่า 6 หมื่นคนในสเตเดียม ณ เมือง Fuzhou และเมือง Huzhouสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 16 และ 23มีนาคม 2567ที่ผ่านมา ครั้งนี้ BillkinEntertainment   นำทีมโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พร้อมทีมงานชาวไทยร่วม 50ชีวิต ยกขบวนจัดเต็มมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคน อย่างเต็มที่ เอเนอจี้ไม่มีแผ่ว ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง แดนเซอร์ นักดนตรี คอรัส และเครื่องเป่า ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ บิวกิ้น อย่างล้นหลาม

ความพิเศษสำหรับโชว์ครั้งนี้ หนุ่ม บิวกิ้นนำเพลงใหม่ล่าสุด เพลง “สวยงามเสมอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “หลานม่า” มาโชว์เสียงร้องกันสด ๆ ต่อหน้าแฟน ๆ เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นของขวัญพิเศษที่มอบให้กับแฟน ๆ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก 

และเตรียมติดตามความสนุกใน BillkinTempo Tour 2024” ปิดท้ายเฟสแรก Macau รอบวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ Galaxy Arena สำรองบัตรได้ที่ Application และ Website Daima, Malayan และ Piao xingqiu ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Billkin Entertainment