เมษายน 29, 2024

PROXIE Feat. NENE ปล่อยพลังความสดใส พร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ซิงเกิลใหม่ “ใจว่าใช่ (100% YOU)”

ปล่อยความสดใสรับหน้าร้อนมาพร้อมกับความน่ารักอ่ะ! ในการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง 6 หนุ่ม PROXIE ประกอบด้วย กร วรรณไพโรจน์(กร), รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์(กัน), ปัณณธร จิรศาสตร์(คิม), ปวริศร์ ศรีชัยชนะ(โชกุน), ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์(อองรี), วรเมธ กอนุประพันธ์(วิคเตอร์) จากค่าย bROTHERS MUSIC และ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ กับเพลง “ใจว่าใช่ (100% YOU)” เพลงที่นำเสนอความสนุกกับแนวเพลง Nu Disco Pop เพลงชวนเต้นที่อยากชวนทุกคนออกมาซ่า ออกมากล้าต้อนรับซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังได้เสียงหวาน ๆ ของ เนเน่ พรนับพัน มาเติมเสน่ห์ให้เพลงนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทางด้าน เนเน่ พรนับพัน ศิลปินหญิงที่มีความสามารถรอบด้านกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานในประเทศไทย และได้ร่วมงานกับ PROXIE บรรยากาศในการทำงานสนุกสนานและเป็นกันเอง PROXIE สดใสและมีพลังเยอะมากทำให้การทำงานมีพลังงานดีๆ อยู่ตลอด การได้ทำงานร่วมกันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าจดจำค่ะ อยากฝากเพลงนี้ให้ทั้งแฟนเพลงของเนเน่ และ PROXIE ได้ติดตามกัน เนื้อหาเพลงน่ารัก จำง่ายและมีท่าเต้นน่ารักให้ได้เต้นตามกัน”

สำหรับ PROXIE “รู้สึกตื่นเต้นเช่นกันที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เนเน่รวมถึงเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้ร่วมงานกับศิลปินหญิงเดี่ยว ระดับเอเชีย พวกเราเองก็ติดตามผลงานของพี่เนเน่มาตลอด พอได้มาร่วมงานกันก็ดีใจมากๆ พี่เนเน่ ร้องเพลงเก่งมาก และก็เต้นเก่งด้วยจำท่าเต้นได้เร็วมาก พวกเรา PROXIE ก็อยากฝากเพลง ใจว่าใช่ (100% YOU) ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ และหวังว่าพวกเราได้ร้องเพลงนี้ เต้นเพลงนี้ไปพร้อมๆ กันนะครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “ใจว่าใช่ (100% YOU)” PROXIE Feat. NENE ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง สามารถติดตามรับชม MV ได้เร็วๆ นี้ และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

YouTube Channel: PROXIE        

Facebook: proxie.officialth

Instagram: proxie.officialth

TikTok: proxie.officialth

X: proxie_official