เมษายน 30, 2024

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม

แค่คำว่า “ทำถึง” คงเบาไป ต้องยกคำว่า “ทำเกิน” ถึงจะเหมาะที่สุด กับงานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” เพราะความสนุก สุดมันส์ที่เปียกฉ่ำตลอดสงกรานต์ทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน 2567 เต็มไปด้วยความสุขจากการสาดคลื่นความ POP ดับร้อน โดยผู้จัดงานฝีมือคุณภาพที่มีผลงานการันตีความปังอย่าง “4NOLOGUE” ที่ร่วมมือกับทาง “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์” เล่นใหญ่จัดเต็มให้สุขแบบ ฉ่ำ ๆ ในเทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ ณ คราวน์ เอเทรียม, คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  เรียกว่างานนี้ทำเอาถนนรางน้ำ อัดแน่นไปด้วยประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มากันจนเต็มพื้นที่

สาดน้ำก็ฉ่ำ ไลน์อัปศิลปินสุดฮอตก็จึ้งไม่แพ้กัน ออกสตาร์ทวันแรกเรียกได้ว่า Set มาตรฐานความมันส์ได้เกินเบอร์ เปิดประเดิมเวทีที่ต้อนรับความสุขในวันสงกรานต์ จนทำให้ใจละลายไปกับ WIZZLE, TIGGER, TYTAN, VIIS, ALALA พร้อมส่งต่อให้ ALLY และปิดท้ายความมันส์ฉ่ำวันแรกไปกับ TRINITY ที่ทำเอาเวทีร้อนแบบที่ไม่รู้ว่ามาจากอากาศหรือศิลปินที่ฮอตเกินต้านกันแน่

ความมันส์ไม่มีแผ่ว วันที่ 2 ของการจัดงานก็ยิ่งระเบิดความสนุกขึ้นไปอีก เพราะวันแรกทำถึงจนบอกเล่ากันปากต่อปากชวนกันมาสนุกไปด้วยกันกับ PRIMETIME, THI-O, FIRZTER, OABNITHI, PRETZELLE, MEYOU และปิดท้ายความสดใสจาก INK WARUNTORN ที่ทำให้เอเนอจี้ของทุกคนในงานพุ่งปรี๊ดขึ้นมาแบบไม่มีอ่อม แม้จะสาดน้ำมาแบบฉ่ำ ๆ กันแล้วทั้งวัน

ส่งท้ายความ ม่วน หนุก สุข คัก ฉ่ำแบบไม่มีพัก เมื่อได้มาดับความ HOT แดนซ์สนั่นเพราะทัพศิลปินจัดหนักในวันสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น BERRY BERRY รวมถึงศิลปินจาก High Cloud ที่ยกทัพมาทั้ง TXRBO, ACTIONTHA,     J JAZZSPER, WHAWHA, NORTHY, M-PEE และ JR BUBBLEGUM นอกจากนี้ยังมีศิลปินบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่นอย่าง PSYCHIC FEVER พร้อมแขกเซอร์ไพรส์ WOLF HOWL HARMONY รวมถึง LYKN, JAYLERR และทิ้งท้ายเวทีของงานในปีนี้จากกลุ่มศิลปินสุดฮอต PROXIE ที่ทำเอาทุกคนได้สนุกแบบไม่ยั้ง ให้ได้ฉ่ำกันทั้งงาน พร้อมกับทัพศิลปินที่เอ็นเตอร์เทนได้ถึงใจและได้เล่นน้ำไปด้วยกัน

งานนี้ปิดท้ายความอลัง ความปังกันด้วยการยิงพลุสุดตระการตา ทำเอาถนนรางน้ำปีนี้คึกคักกันจนนาทีสุดท้าย เรียกได้ว่า Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ปีนี้มันส์จนลืมร้อน ความสุขทะลุปรอท ไม่มีผิดหวังที่ได้มาเอ็นจอยกันในสงกรานต์ปีนี้ ตอกย้ำว่า 4NOLOGUE และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพและทำถึงเกินเบอร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : SUPERFLUID, X : @SUPERFLUIDFEST, INSTAGRAM : superfluidfest, Tiktok : superfluidfest และ Social Media 4NOLOGUE

You may have missed