พฤษภาคม 19, 2024

เดียน่า ฟลีโป เผยเสน่ห์ความเท่ที่แฝงไปด้วยความเฟมินีน ไปกับกระเป๋าคอลเลกชั่น Diana Presents LYN Summer 2024

เดียน่า ฟลีโป นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสมากความสามารถ สลัดลุคสาวหวานร่วมถ่ายทอดแอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Diana Presents LYN Summer 2024 นำเสนอนิยามความงามสง่าของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านตัวตนของเธอร่วมกับกระเป๋าสุดไอคอนิกทั้งสามรุ่น ด้วยคอนเซปต์แบบโมเดิร์นกรันจ์ (Modern Grunge) สุดเท่ที่แฝงไปด้วยความเฟมินีน พร้อมเสน่ห์น่าค้นหา นำมาถ่ายทอดในมิติใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส กลายเป็นส่วมผสมของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ

กระเป๋าทั้งสามรุ่นนี้มาในพาเลตสีที่แมตช์ง่ายมีให้เลือกตั้งแต่โทนเรียบหรูคลาสสิกอย่างเบจ ขาว ดำ ไปจนถึงสีสันสดใสอย่างฟ้าอ่อนและชมพูอ่อน ช่วยขับเน้นความเรียบหรูและรายละเอียดอันประณีตของกระเป๋าให้ออกมางดงามยิ่งขึ้น โดยDiana Presents LYN Summer 2024 ที่ถือเป็นมัสท์แฮฟของฤดูกาล มาในฟังก์ชันแบบสะพายไหล่และซิลูเอตที่มีความโค้งมนทันสมัย ตอบโจทย์ความเป็น Everyday Bag ในทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบเช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการหรือแคชชวล ไปจนถึงลุคปาร์ตี้กลางคืนสุดแกลม ได้แก่ รุ่น Pola Shoulder M กระเป๋าสะพายไหล่ซิปบนในรูปทรงโค้งมนเพรียวบางที่ดูเฟมินีนและปราดเปรียว ประดับด้วยฮาร์ดแวร์รูปสี่เหลี่ยมสีทองตรงกลางที่ดูไอคอนิก โซ่สีทองที่สายหิ้วช่วยเพิ่มความหรูหรา ออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการแต่งตัวของผู้หญิงที่มีสไตล์ต่อมาเป็นกระเป๋ารุ่น Alena Shoulder S ที่มาในฟังก์ชันพับหน้าสุดคลาสสิกและซิลลูเอ็ตคางหมูแบบโค้งมน กลางกระเป๋าถูกประทับด้วยตัวล็อกรูป LYN สีทองดูดีอย่างมีระดับ รับกับสายสะพายกึ่งโซ่ที่ปรับความยาวได้ ใบสุดท้าย Re-Edition Ray Atella Shoulder การตีความใหม่ของกระเป๋ารุ่นฮิตตัวกระเป๋ามาในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียบง่ายที่ให้อารมณ์ของลุคแบบ Effortless ก่อนเติมดีกรีความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยสายคาดปากกระเป๋าแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้ที่ดูมีความโมเดิร์นพร้อมสายสะพายที่เลือกปรับเป็นครอสบอดี้ได้

เป็นเจ้าของกระเป๋าไอคอนิกคอลเลกชั่น Diana Presents LYN Summer 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN ทุกสาขา และ ช้อปออนไลน์ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand

Facebook: @LynaccsThailand

LINE Official Account: @lynaccs

TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)