เมษายน 25, 2024

เปิดแพลนซีรีส์ใหม่ช่อง “tvN” ปี 2021

tvN ช่องทีวีเกาหลี ได้เปิดแพลนซีรีส์ใหม่ ประจำปี2021 ซึ่งมีหลากหลายแนวและดาราดังคับคั่ง

ตารางของเดือน ก.พ และ มี.ค จะเริ่มด้วยเรื่อง L.U.C.A: The Beginning / Mouse และ Vincenzo

“L.U.C.A.: The Beginning,” ซีรีส์ระทึกขวัญไล่ล่า แอคชั่น การไล่ล่าที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นำแสดงโดยคิมแรวอน ชายที่ถูกตามล่าเพราะความสามารถพิเศษของเขาและอีดาฮี นักสืบอาชญากรรมรุนแรงซึ่งเป็นคนเดียวที่จำเขาได้ กำกับโดย คิมฮงซัน (“ Voice,”“ The Guest”) และเขียนบทโดย ชุนซองอิล (“ My Girlfriend Is An Agent,”“ The Pirates”)

“ Vincenzo” เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่มีคนรอคอยมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ “ซงจุงกิ” รับบทเป็นทนายความชาวอิตาลีและผู้สมคบคิดมาเฟียที่เดินทางกลับเกาหลีใต้เนื่องจากความขัดแย้งภายในองค์กร เขาร่วมมือกับ”จอนยอบิน” แทคยอน 2PM และ “ยูแจมยอง” ต่อสู้กับตัวร้าย “โจฮันชอล” “คิมยอจิน” และ”กวักดงยอน” กำกับโดยคิมฮีวอน (“ The Crowned Clown”“ Money Flower”) และเขียนบทโดยพัคแจบอม (“ The Fiery Priest”“ Good Manager”“ Good Doctor”“ God’s Quiz”)

และซีรีส์ที่จะออกอากาศในวันที่ 3 มีนาคม Mouse นำแสดงโดย “อีซึงกิ” เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มที่ซื่อตรง แต่ไร้เดียงสา “อีฮีจุน” นักสืบนอกกฎหมายที่ใช้ชีวิตเพื่อแก้แค้นกับฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารพ่อแม่ของเขาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเขาสองคนตามล่านักล่าที่อยู่ใน 1 เปอร์เซ็นต์แรกของโรคจิต นี่จะเป็นละครเรื่องแรกของอีซึกิในรอบ 2 ปีและเขาได้อธิบายว่า“นี้เป็นความท้าทายที่น่าเหลือเชื่อสำหรับเขาในฐานะนักแสดง”

และยังมีซีรีส์อีกหลายเรื่อง ที่จะออกอากาศในครึ่งปีแรก แต่ยังไม่ได้วันฉายที่แน่นอน

ซึ่งรวมถึงซีซั่นที่สองของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Hospital Playlist ซึ่งนำแสดงโดยโจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยองและจอนมีโด เพื่อนเก่าแก่ห้าคนที่ทำงานในโรงพยาบาลด้วยกัน นักแสดงหลักทั้งห้ามีกำหนดจะกลับมาร่วมงานในซีซั่นที่สอง

อีกเรื่องคือ “ Navillera” ที่นำแสดงโดยพัคอินฮวาน,ซงคัง ,นามุนฮีและฮงซึงฮี ซึ่งสร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน “ Navillera” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายชื่อ ดอกชอล ที่เริ่มเรียนบัลเล่ต์เมื่ออายุ 70 ปีและนักบัลเล่ต์ชื่อ แชรอก ซึ่งพบว่าตัวเองกำลังสูญเสียทิศทางในการเผชิญหน้ากับความฝันเมื่ออายุ 23 ปี

อีกเรื่องที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมคือ“ Frightening Cohabitation” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีเกี่ยวกับ กูมิโฮ ชายที่มีอายุ 999 ปีและนักศึกษาหญิงที่เกิดในปี 1999 นำแสดงโดยจางกียง, ฮเยริ Girl’s Day, คังฮันนา, คิมโดฮวาน และ แบอินฮยอก

“ Doom at Your Service” นำแสดงโดยพัคโบยอง, ซออินกุก, อีซูฮยอก, คังแทโอและชินโดฮยอน เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับผู้ชายที่รู้จักกันในนาม“ การลงโทษ” คนที่ทำให้ทุกสิ่งที่เขาสัมผัสหายไปและผู้หญิงที่ทำให้ตัวเองต้องอยู่บนเส้นเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรม เขียนโดย อิทเมอารี (“ Beauty Inside”) และกำกับโดย ควอนยองอิล(“ My Unfamiliar Family”)

อีโบยองและคิมซอฮยองจะแสดงนำในเรื่อง“ Mine” ละครเกี่ยวกับผู้หญิงแกร่งที่ออกเดินทางเพื่อหลบหนีการตัดสินของโลกและค้นหาตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา เขียนโดย เบคมีคยอง (“ The Lady in Dignity”“ Strong Woman Do Bong Soon”) และกำกับโดย อีนาจอง (“ Love Alarm”“ Fight For My Way”) นอกจากนี้ยังแสดงถึง N ของ VIXX

และยังมีอีกหลายโปรเจคที่คาดการณ์ไว้สำหรับ ช่วงครึ่งปีหลัง2021

ซึ่งรวมถึง“ You Are My Spring” ซึ่งนำแสดงโดยซอฮยอนจิน, คิมดงวุค, ยุนปาร์คและนัมกยูรี ซีรีส์แนว “รักบำบัด” โดยจะเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้คนที่อาศัยอยู่ในอาคารที่เคยเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นก่อนหน้านี้และผู้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของพวกเขาซึ่งพวกเขาใช้ชีวิตแบบที่ตัวอายุ 7 ขวบอยู่ในใจ เขียนโดยอีมีนาผู้เขียนบทละครเรื่อง Bubblegum และเพลงประกอบละครเรื่อง“ Goblin” OST“ I Will Go to You Like the First Snow” และกำกับโดยจองจีฮยอน (“ The King: Eternal Monarch” “ ค้นหา: WWW”)

จีซองจะกลับมาแสดงละครอีกครั้งในเรื่อง“ Devil Judge” ซึ่งนำแสดงโดยคิมมินจอง, จินยอง GOT7 และปาร์คกยูยอง สร้างความแปลกใหม่ให้กับละครทางกฎหมายโดยเปลี่ยนห้องพิจารณาคดีให้เป็นการแสดงสดเพื่อแบ่งปันข้อความใหม่เกี่ยวกับความยุติธรรม เขียนโดยมุนยูซอกอดีตผู้พิพากษาที่เขียนเรื่อง“ Miss Hammurabi” และกำกับโดย Choi Jung Kyu (“ Children of Nobody”)

หลายคนตั้งตารอ“ Mount Jiri” ซึ่งเขียนโดยนักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังคิมอึนฮี (ซีรีส์“ Kingdom” ของ Netflix,“ Signal”) นอกจากนี้ยังได้นักแสดง จูจีฮุนและจอนจีฮยอน ซึ่งจะเป็นละครเรื่องแรกของจอนจีฮยอนนับตั้งแต่“ The Legend of the Blue Sea” ในปี 2016 (นอกเหนือจากการปรากฏตัวสั้น ๆ ใน“ Kingdom”)

คิมเจฮยอนผู้อำนวยการฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญา ของ CJ ENM กล่าวว่า“ เช่นเดียวกับที่เราเป็นผู้นำละครเมื่อปีที่แล้วทางช่อง tvN มีแผนจะสร้างรายการที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะตอบสนองความคาดหวังของแฟนละครทั้งในเกาหลีและ ทั่วโลก. เป้าหมายของเรามีตั้งแต่การผลิตประเภทที่ชัดเจนไปจนถึงภาพยนตร์เรื่องดังที่จะดึงดูดผู้คนทั่วไปตลอดจนความท้าทายใหม่ ๆ ในเนื้อหาและรูปแบบ เราจะกระจายตารางออกอากาศของเราตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อตอบสนองความคาดหวังที่หลากหลายของผู้ชม”

You may have missed