เมษายน 19, 2024

วาเลนไทน์นี้ หวานได้อีก “แมน การิน” ควง “เกล รดา” โชว์สวีททำอาหารใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”

GACHA GACHA ท้าอร่อย” เปิดครัวต้อนรับพ่อบ้านใจกล้า “แมน – การิน ศตายุ”  และศรีภรรยาสุดสวย “เกล – รดา ศิริวัฒนา”  มาเข้าครัวแข่งขันทำอาหารแบบหวานๆ รับวันแห่งความรัก แม้อยู่ที่บ้านจะยอมกันได้ตลอด แต่ในเกมยอมไม่ได้!!

“แมน การิน” และ “เกล รดา” คู่รักที่พึ่งจะมีข่าวดีกับการท้องลูกคนแรกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วาเลนไทน์ปีนี้ขอมาโชว์หวานแข่งทำอาหารแบบวัดดวงกับการสุ่มวัตถุดิบตามสไตล์ GACHA GACHA ท้าอร่อย พร้อมกับวัตถุดิบหลักของสัปดาห์นี้ ที่ได้ความนิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นและแพร่หลายไปทั่วโลก แถมเป็นวัตถุดิบที่เข้ากับบรรยากาศในช่วงวันแห่งความรักซะเหลือเกิน

ทั้งคู่ต้องมาแข่งกันสร้างเมนูอาหารในโจทย์ที่สื่อถึงความรักให้หวานฉ่ำ ชนิดที่น้ำตาลยังต้องชิดซ้าย  งานนี้ไปเตรียมลุ้นกันว่า เมนูอาหาร หรือ 2 ผู้แข่งขัน อะไรจะหวานกว่ากัน ติดตามได้ใน GACHA GACHA ท้าอร่อย” รายการทำอาหารที่ วัดกันที่ดวง ตัดสินกันที่ความอร่อย! พร้อมจัดเสิร์ฟ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!!

ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย”

#GACHAGACHAท้าอร่อย #กชากชาท้าอร่อย #GACHAGACHA #แข่งทำอาหาร #อมรินทร์ทีวี #ช่อง34 #AmarinTV34 #กันตนา #Kantana #แมนการิน #เกลรดา