เมษายน 18, 2024

“เหรินเจียหลุน-หลี่ม่าน” หวานปนเศร้า! รักที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่กับความรู้สึก

เรียกว่ากำลังเข้มข้นแบบสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์แนวพีเรียด-สงคราม-รักชาติ Autumn Cicada  สายลับจักจั่น รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ซึ่งได้สุดหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง เหรินเจียหลุน รับบทพระเอกของเรื่องพร้อมทีมนักแสดงแม่เหล็ก หลี่ม่านหลิวฮวน และ หลิวเสวอี้ จนสร้างความฮือฮาไปทั่วแดนมังกรมาแล้วครั้งหนึ่ง! แถมตอนนี้กำลังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอีกต่างหาก

นอกจากความเข้มข้นของซีรีส์แล้ว ยังมีการจับตามองถึงคู่พระ-นางอย่าง เหรินเจียหลุน และ หลี่ม่าน โดยซีรีส์Autumn Cicada สายลับจักจั่น ถือเป็นการมาพบกันอีกครั้งของ หลี่ม่าน และ เหรินเจียหลุน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งใน The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว ซึ่ง หลี่ม่าน รับบท นางงูเขียวเสี่ยวซิง ที่หลงรักพระเอกแต่ไม่สมหวัง! แต่สำหรับเรื่องนี้ เหรินเจียหลุน และ หลี่ม่าน ต้องเป็นคู่รักกันก็จริง แต่เนื่องจากความเข้าใจผิดและความขัดแย้งปมในใจของทั้งคู่ จนทำให้พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกในใจออกมาได้!

พระเอกสุดฮอต เหรนเจียหลุน รับบท เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์เต็มเปี่ยม เบื้องหน้าเขาคือนายทหารระดับสูงสังกัดกองทัพญี่ปุ่น แต่ความจริงเขาเป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ ได้รับคำสั่งของหัวหน้าให้รับภารกิจแฝงตัวเป็นสายลับเพื่อทำลายแผนของพวกญี่ปุ่น ด้านนางเอกสาวหลี่ม่าน รับบท เหออิง นักศึกษาหญิงชาวฮ่องกง เข้มแข็ง จิตใจดี แต่ในเมื่อ เยี่ยชง ยิงพี่ชายของเธอเสียชีวิต เหออิง จึงวางแผนแก้แค้นเขาด้วยความตาย แต่แผนการณ์ล้มเหลว เหออิง ถูกทหารญี่ปุ่นจับตัวไปทรมาน ทำให้ เยี่ยชง ต้องเข้ามาอยู่ข้างๆ เพื่อคอยปกป้องเธอมาตลอด

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่า เหออิง จะแค้น เยี่ยชง ที่ฆ่าพี่ชายของเธอและต้องการล้างแค้นด้วยการฆ่า เยี่ยชง ให้ตาย! แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เริ่มปรับความเข้าใจกัน แต่เพื่อหน้าที่ที่ เยี่ยชง ได้รับกับการเป็นสายลับ จึงทำให้ เยี่ยชง ไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกของตนเองออกมากับ ออิง ได้ทั้งหมด จนกลายเป็นโมเม้นท์รักที่ปนเศร้า! เพราะต้องเลือกระหว่างหน้าที่และความรู้สึกของพวกเขานั่นเอง!

มาร่วมลุ้นกับความรักของ เยี่ยชง และ เหออิง ได้ในซีรีส์“Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน(รับบท เยี่ยชง) และ หลี่ม่าน (รับบท เหออิง) ผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007