เมษายน 16, 2024

“ปนัดดา เรืองวุฒิ” ก็ไม่รอด! เจอปัญหาข้อเข่าอีกราย

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่อยู่วงการบันเทิงเพลงมาอย่างยาวนาน สำหรับ “ปนัดดา เรืองวุฒิ” เจ้าของเพลงฮิตติดหู ‘ดาวกระดาษ’ หลังออกรายการดังจนได้ฉายา ‘หน้ากากเต่า’ ทำเอางานโชว์ล้น เข้าโหมดกระโดดเอนเตอร์เทน งานนี้ ‘สาวลูกนัท’ ขออัพเดตอาการป่วยไทรอยด์ก่อนหน้านี้ พร้อมเล่าประสบการณ์วิกฤตข้อเข่าที่ถาโถมมาพร้อมๆกันอีกด้วย

โดย ปนัดดา เรืองวุฒิ เล่าว่า ช่วงก่อนหน้านี้เป็นไฮโปไทรอยด์ ซึ่งจะทำให้การตอบสนองต่างๆจะช้าลงแล้วก็น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาก เรียกได้ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยน้ำหนักเยอะขนาดนั้นมาก่อน และด้วยความที่เราไม่ใช่เป็นคนผอมเพรียวสูงระหง เวลาทำงานเราก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูงตลอดเวลา และช่วงที่ทำงานหนักๆหลังจากออกรายการThe Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 2 คนก็จะติดภาพที่เราเฮอา ร้องเพลงสนุก ร้องเพลงเร็วๆ ก็เลยจะต้องเต้น ต้องเอนเตอร์เทนเยอะขึ้น เพราะฉะนั้นพวกข้อเอย กระดูกกระเดี้ยวเอย มันต้องรับภาระหนักมาก เพราะว่าอ้วนกว่าเดิมแต่ยังต้องใส่ส้นสูง 5 นิ้วเท่าเดิม แถมยังต้องกระโดดโลดเต้น จั้มพ์ๆ มันก็ยิ่งกระแทกเข้าไปอีก อาการมันก็เลยหนักขึ้น หลังจากนั้นก็เลยเข้า กูเกิ้ล เสิร์ชเลยว่าอาการแบบนี้ฉันควรจะรักษายังไง ควรจะดูแลตัวเองยังไง ก็เลยไปเจอว่าจะต้องทานคอลลาเจน

ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องเป็น “Collakenko Plus CK (คอลลาเคนโกะ พลัส ซีเค)” ด้วยล่ะ ก็เพราะว่าตัวนี้เขามี มีคอลลาเจนไทป์ทูซึ่งเป็นสารที่เหมือนกับในหมอนรองกระดูกเราเลย ทั้งยังมีแคลเซียมแอลทรีโอเนต ซึ่งจะช่วยเรื่องการเสริมสร้างกระดูกด้วย ที่สำคัญตัวนี้จะเป็นตัวที่เขาพัฒนามาให้ เพราะพลัส ซีเค มาด้วย ส่วนตัวเราเองหลังจากที่ทานไปได้สัก 1 เดือน มันก็มีความรู้สึกว่าข้อเข่าของเรามันสมูธขึ้น จะออกกำลังกาย นั่งขัดสมาธิก็สบายขึ้น ยืดออกมาได้ตามปกติแล้วค่ะ …สำหรับใครที่มีปัญหาข้อเข่า และอยากลองสัมผัสคอลลาเจนเสริมแคลเซียมเจ้าแรกในไทย โทรไปได้เลยที่ 1577 หรือแอดไลน์ @collakenko นะคะ”

You may have missed