เมษายน 26, 2024


IDOL PARADISE” กับสาวน้อย 24 คนสุดท้าย ในรอบ “The BattleShow ร้อง เล่น เต้น โชว์ ในโจทย์ลูกทุ่งไอดอล อาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ทางช่อง 3 กด 33 ห้ามพลาด!

ภาพประกอบ EP.7.jpg

ผ่านมาแล้วครึ่งทาง! กับโจทย์สุดหิน! ในแต่ละสัปดาห์ เพื่อค้นหา สาว T-POP ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในรายการ“IDOL PARADISE” เรียลลิตี้สเตจโชว์ จากค่ายVCM CORPORATION (วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น)ดำเนินรายการโดยพี่ชายสุดใจดี “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”

สัปดาห์ที่ 7 นี้ กับบททดสอบที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดกรรมการทั้ง 3 ท่าน อย่าง ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง และ ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ ยังต้องร่วมส่งกำลังใจให้กับสาวน้อยทั้ง 24 คนสุดท้าย เมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับโจทย์ในการทำโชว์ที่ยากขึ้น เพื่อพิสูจน์ทุกศักยภาพไม่ใช่แค่คูณสองแต่รอบนี้ คูณสี่! ไม่ได้มีแค่ “การเต้น” เพราะความยากที่คูณ 2 คือ“การร้อง” ร้องจริง เล่นจริง ไม่มีลิปซิ้งค์ คูณ 3กับ 3 แนวเพลงสุดท้าทายที่จะถูกสร้างสรรค์มาในรูปแบบไอดอล และคูณ 4 กับความยากขั้นสุดเพราะรอบนี้ทุกคนต้องโชว์ร่วมกับศิลปินตัวจริง!

โดยการแบ่งกลุ่มกับแนวเพลงที่พาราไดซ์เป็นผู้กำหนด กับการแจกโจทย์เพื่อทดสอบการเรียนรู้ในสิ่งที่บางคนอาจจะไม่มีความถนัด บวกกับความเป็นทีมเวิร์คที่ต้องร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก!

ร่วมพิสูจน์ตัวตน เพื่อค้นหาไอดอลที่คุณคิดว่าใช่ไปพร้อมกัน ในรายการ “IDOL PARADISE” รอบ “The Battle Show” ตอนที่ 1 กับโชว์ในสไตล์ลูกทุ่งไอดอล ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม นี้ เวลา 18.20  19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 #VCMCorporation #VCMxIdolParadise #TPOP #TPOPidol #TheBattleShowXลูกทุ่ง #IdolParadiseEP7

พร้อมติดตามชมคลิปต่างๆ เพื่อทำความรู้จักกับน้องๆ ผู้เข้ารอบและชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง

Facebook :      idolparadiseofficial

Youtube :        idolparadiseofficial

IG :                idolparadise.th

TikTok :          idolparadise

Twitter :          idolparadise_TH

www.idolparadise.in.th

You may have missed