เมษายน 20, 2024

‘อยากรู้’ ซิงเกิลที่ 2 จาก iWish บทเพลงแอบรักที่ชวนให้เรา ‘อยากรู้’ ว่าสิ่งที่ใครคนนั้นกำลังโพสต์ ‘หมายถึงเราหรือเปล่านะ?’

หลังจากปล่อยผลงานแรกไปเมื่อต้นปี 2021 พวกเราไอวิชกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 2 ชื่อเพลง ‘อยากรู้’ (Story) เมื่อวันที่ 29 มีนาคม เป็นที่เรียบร้อย เป็นเพลงที่สื่อถึงอาการของคนที่แอบชอบใครสักคนและทุกครั้งที่เขาโพสต์เรื่องราวต่างๆ ในโซเชี่ยลนั้น ก็ทำให้เราสงสัยได้เสมอว่าเขาหมายถึงเราหรือเปล่านะ

“แค่อยากรู้ฮู้ เธอนั้นพูดถึงใครนะ มันจะหมายถึงฉันบ้างไหม Cuz I’m wating for wating for อยากให้รู้ฮู้ ที่เฝ้าคอยไปกด Like แอบหวังสักวันถ้าเธอ Tag ฉันมาก็คงดี”

อยากรู้ (Story) มาพร้อมกับสไตล์ดนตรีฟิวชันเคป๊อป น่ารักสดใส จังหวะเบาๆ ฟังสบาย เมโลดีเพราะๆ ที่เสริมให้เสียงร้องของพวกเธอทั้ง 7 คนอย่าง ไตเติ้ล, น้ำ, ซาชีโกะ, สไมล์, เชอรี่, การ์ตูน และจิ๊งจั๊ง โดดเด่นและมีมนต์เสน่ห์ยิ่งขึ้น ซึ่งวง iWish อยากจะมอบบทเพลงนี้ให้เป็นตัวแทนความรู้สึกของการที่เรากำลังแอบชอบใครสักคนหนึ่ง และคอยติดตามอยู่ห่างๆ บนโลกโซเชียลมีเดีย

สำหรับ MCA Entertainment คือค่ายเพลงน้องใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นโดย โอ๊ต-ชุติภัทร์ เธียไพรัตน์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ Madpuppet Studio เป็นผู้ขับเคลื่อนค่ายนี้ในด้านการบันทึกและผสมเสียง และ พัชร์-ณัฐพัชร์ กุลอริยวงศ์ โปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของ Capture Bomb Production ผู้สร้างสรรค์งานภาพให้กับค่าย โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการไอดอลไทยให้สำเร็จ