เมษายน 19, 2024

Tri Creation เปิดตัว 5 คาเรคเตอร์หลัก “Bitter Sweet The Series” เรื่องวุ่น ๆ ใน Hotel กับพวกเขา 5 คน

“จิม” CEO หนุ่ม หล่อ มาดสุขุม เขาคือคำจำกัดความของ คำว่า PERFECTIONIST ที่เพียบพร้อมในทุกด้าน และต้องการความถูกต้องในทุกๆเรื่อง เขาขึ้นรับตำแหน่งผู้บริหาร Hotel Villa De Bangkok หลังจากพ่อและแม่จากไป เขาดูแลทั้งโรงแรม และน้องสาวด้วยตัวคนเดียว นอกจากนอกจากนี้ คิมยังเป็นพี่ชายที่รัก หวง และ ห่วงน้องสาวของมาก เพราะมีกันอยู่แค่สองคนพี่น้อง แต่ใครจะรู้ว่าผู้บริหารหนุ่มหล่อนั้นยังมีความลับที่ไม่อาจบอกใครได้ คิมมุ่งมั่นที่จะบริหารและสร้างชื่อเสียงให้กับโรงแรมหรูระดับ5ดาวที่โด่งดังเรื่องรสชาติอาหารคาวและหวานอย่างสุดความสามารถ
รับบทโดย “คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์”

  "ริว" pâtissier คนดัง มากความสามารถ ของ Hotel Villa De Bangkok เรียนจบด้านขนมหวานจากต่างประเทศ

เขาเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาดี โลกของริวมีแต่ความสดใส กับความเชื่อที่ว่าขนมหวานจะทำให้ทุกคนอารมณ์ดี และไม่มีใครที่ไม่ชอบขนมหวาน ริวเป็นคนที่ถ้าตั้งใจทำอะไร จะทำสิ่งนั้นจนลืมไปเลยว่ารอบตัวเกิดอะไรขึ้น เขามักจะมีคำพูดที่คาดไม่ถึงแต่เต็มไปด้วยความซื่อตรงและจริงใจ ริวเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก ไม่เจนจัดในการใช้ชีวิต แต่ถ้าเป็นเรื่องของขนม เขาคือผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านทฤษฏีและปฎิบัติที่ใครๆก็ยอมรับ รีบบทโดย “ปอย-กฤษณพงศ์”

     “พอล” หนุ่มหล่อเสน่ห์แรง ลูกชายหุ้นส่วนใหญ่ของ Hotel Villa De Bangkok เขามีความขี้เล่น เจ้าชู้ เรื่องสาวๆไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่มีใครสามารถปฎิเสธเสน่ห์ของเขาได้เลย 

พอลเป็นคนที่มีพร้อมทุกอย่างแต่กลับดูเป็นคนที่ไม่ใส่ใจอะไร และใช้ชีวิตเป็นเพลบอยไปวันๆ แต่ในส่วนลึกนั้นเขามีความอบอุ่น ความใส่ใจที่คนทั่วไปไม่เคยเห็น
พอลถูกครอบครัวตั้งความหวังไว้ว่าตำแหน่งผู้บริหารโรงแรม จะต้องเป็นเขาเพียงคนเดียว แต่ถึงแม้จะถูกบังคับให้เป็นคู่แข่งกับ “คิม” ทายาทและผู้บริหารโรงแรมฝอีกหนึ่งคนตั้งแต่เด็ก ก็ไม่ได้มีผลกับความเป็นเพื่อนของเขาสองคนที่โตมาด้วยกันแม้แต่น้อย รับบทโดย “เชน- ณัชพล”

       "จิม" จิมเป็นเพื่อนสนิทของผู้บริหารโรงแรม Hotel Villa De Bangkok และยังเป็น HEAD CHEF ประจำห้องอาหารของโรงแรมอีกด้วย ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มนั้นใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเค้าแบกรับและซ่อนความรู้สึกอะไรไว้ เค้ามักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนเป็น save zone ของเพื่อนๆ เค้าเป็นที่ระบายให้กับทุกคนในกลุ่ม แต่เค้าเองก็มีปัญหาส่วนตัวที่ไม่มีใครช่วยได้นอกจากตัวของเคัาเอง จิมมีความฝันและความมุ่งมั่นที่จะทำความฝันของเค้าให้สำเร็จให้ได้ แม้ว่าจะต้องเจออุปสรรคใดๆ ก็ตาม รับบทโดย "อินทัช-ณภัทร"

และสาวน้อยหนึ่งเดียวอย่าง “เบล” น้องสาวแสนสวยของผู้บริหารหนุ่มหล่อแห่ง โรงแรม Hotel villa De Bangkok เธอเป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด สดใส จริงใจกับคนรอบข้างเสมอ เบลชื่นชอบขนมหวานเป็นทีสุด โดยเฉพาะช็อคโกแลตทำให้เบลสนิทกับ patissier คนดังของโรงแรม
เบลมีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่สมัยเรียน ชอบจัดแจง เจ้ากี้เจ้าการ เอาแต่ใจ มั่นใจในความคิดของตัวเอง แต่จริงๆแล้วเบลก็เป็นคนจิตใจดีมีแต่ความหวังดีกับทุกคนเสมอ รับบทโดย “ไนน์ไนน์-ณัฏฐณิชา”

ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 5 ได้ใน “Bitter Sweet The Series” เร็ว ๆ นี้ หรือติดตามข่าวสารของ Series ได้ทาง Facebook,Instargramและ Twitter : Bittersweettheseries