เมษายน 25, 2024

8-9 เมษานี้ “เก็บลูกไว้จากสัมผัสแห่งรัก” ในซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”

“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน) 

8 เมษานี้  ทารกที่ถูกช่วยจากโถส้วมที่ห้องน้ำสาธารณะสุดท้ายเสียชีวิต  และเฉินจิ้งขอรับผิดแทนเฉิ่นเสียน้องสาว  ผู้เป็นแม่ของเด็ก  เย่จื่อ (จูแตน) เห็นใจความรักของสองพี่น้องจึงไปขอติงเทียนให้หยุดประโคมข่าวนี้  ติงเทียนขอแลกเปลี่ยนกับข่าวการผ่าคลอดทารก24สัปดาห์ของจูเสี่ยวหลัน  เย่จื่อ (จูแตน) เห็นช่องทางจึงให้ข่าวขอรับบริจาคไขกระดูก  ทำให้การผ่าตัดต้องชะงักไป  ทางด้านจูเสี่ยวหลันร้อนใจจึงทานเกลือเพื่อกระตุ้นให้ความดันสูงจะได้คลอดก่อนกำหนด  จูเสี่ยวหลันเกิดภาวะความดันสูงขณะตั้งครรภ์ตามที่ตั้งใจไว้แต่เกือบเอาชีวิตไม่รอด  และสุดท้ายก็ได้เลือดจากสายสะดือมาปลูกถ่ายสเต็มเซลล์รักษาลูคิเมียลูกคนโต เย่จื่อ (จูแตน) เข้าใจถึงการเป็นแม่จึงตัดสินใจที่จะเก็บลูกในท้องของตนไว้

9 เมษานี้  เย่จื่อ (จูแตน) เห็นรูปหวงจ้าวเซิ่งเจ้าบ่าวในการ์ดแต่งงานที่หยางเฉินซีจะไปงานแต่ง  เธอนึกถึงผู้ชายที่เคยพบกับเถาเถิง  จึงตามมาที่งานแต่งงานเพื่อซักถามเรื่องของเถาเถิง  แต่เกิดมีปากเสียงกัน จนเย่จื่อ (จูแตน) ถูกเชิญออกจากงาน  วันรุ่งขึ้นหวงจ้าวเซิ่งที่เป็นเจ้าบ่าวเมื่อคืน  กุมเป้ากางเกงที่โชกเลือดมาหาจื่อรุ่ยผู้เป็นเพื่อนที่โรงพยาบาลเหรินหย่า จื่อรุ่ยแนะนำให้ไปพบหมอแผนกทางเดินปัสสาวะ  เมื่อสอบถามเรื่องราวแพทย์จึงแนะนำให้เขาพาซิ่วเจินภรรยามาตรวจที่แผนกสูติฯ  หวงจ้าวเซิ่งจึงได้พบกับเย่จื่อ (จูแตน) อีกครั้ง  ในหน้าที่ของแพทย์เย่จื่อ (จูแตน) วางเรื่องส่วนตัวลงแล้วตรวจให้กับซิ่วเจิน  ผลตรวจปรากฏว่าเธอเป็นสาวศิลา คือเยื่อพรหมจรรย์ปิด  ซิ่วเจินคิดมากถึงกับขอหย่าขาดกับหวงจ้าวเซิ่ง  จนเป็นเรื่องใหญ่ให้เย่จื่อ (จูแตน) ถูกร้องเรียนอีกครั้ง ว่านหยวน (ซุน เจียน) ตัดสินใจบอกรักเย่จื่อ (จูแตน) และบอกความในใจที่เขาแอบหลงรักเธอตั้งแต่สมัยเรียนจบแพทย์  หลังจากคืนที่หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เมาขาดสติ เมิ่งเจ๋ตามตอแยหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) อย่างไม่ลดละอ้างตัวว่าเป็นคนรักของเขา แต่หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) จำเหตุการณ์ในคืนนั้นไม่ได้ ฝ่ายหลินอี้เฟยเพื่อต้องการแก้แค้นเย่จื่อ (จูแตน) จึงกลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง  จะฟ้องร้องเย่จื่อ (จูแตน) ว่าจงใจแก้แค้นเรื่องส่วนตัว ใช้วิธีการผ่าตัดแนวตั้ง ทำให้รอยแผลเป็นไม่สวยงาม หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ออกหน้าชี้แจงเหตุผลถึงสถานการณ์ในห้องผ่าตัดในวันนั้น แต่หลินอี้เฟยไม่รับฟัง ยืนกรานจะฟ้องร้อง ในที่สุดเย่จื่อ (จูแตน) ก็ตัดสินใจให้หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เป็นหมอเจ้าของไข้ดูแลครรภ์ของตน  เย่จื่อได้เห็นด้านที่อ่อนโยนของหยางจิ้นปออีกครั้ง #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9