เมษายน 19, 2024

เรื่องย่อตอนอุบัติร้ายอุบัติรักEP.3 -4

เรื่องย่อตอนอุบัติร้ายอุบัติรักEP.3 

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น. 

เพื่อตัดตอนความวุ่นวายทั้งหลายจิตสกาวโกหกโมงกับวราลีว่า เธอชอบผู้หญิงแต่โมงไม่เชื่อ โมงขอให้จิตช่วยทำงานกับตนต่อไปโดยบอกถึงความตั้งใจอยากพัฒนาบริษัทให้ก้าวหน้า เพื่อสานต่อความตั้งใจของม่อนและมอบให้ม่อนในอนาคต 

                        ทุกวันสงกรานต์ม่อนจะจิตตก คลุ้มคลั่งมาก เพราะมันคือวันที่ม่อนประสบอุบัติเหตุ โมงคอยช่วยปลอบโยนม่อน และพี่โก้คือคนที่คอยดูแลม่อนอยู่ใกล้ๆเช่นกัน 

                        จิตสกาวตัดสินใจหยุดหนี ยอมรับกับปัจจุบัน เธอตั้งใจใช้ความดีเพื่อเอาชนะความเกลียดชังของโมง และยอมอยู่ช่วยงานเป็นเลขาโมงต่อไป 

เรื่องย่อตอน อุบัติร้ายอุบัติรัก EP.4 

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น. 

                    ทิศผาติต้องการเปลี่ยนลุคเลขาสุดเชยให้ทันสมัยเหมาะกับบริษัทเครื่องสำอางบุญศรีที่กำลังจะรีแบรนด์ จึงขอความช่วยเหลือจากวราลี ( แคร์ ฉัตรฑริกา)แฟนสาว ให้ช่วยแปลงโฉมจิตสกาวตั้งแต่หัวจรดเท้า  

                        กาลรุจิตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเข้าไปเป็นสมาชิกชมรมขับขี่ปลอดภัยตามคำแนะนำของทิศผาติ ซึ่งจิตสกาวเป็นผู้เสนอเรื่องราวนี้ให้กาลรุจิเอง  กาลรุจิสนุกกับการได้ทำงานในชมรม ต่างกับจิตสกาวที่คอยหาทางหลบเลี่ยงไม่เผชิญหน้ากับกาลรุจิและครอบครัว 

                        จิตสกาวโดนทิศผาติสั่งให้มาเล่นเป็นนางเอกในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องสำอางบุญศรีคู่กับตน เพราะเกิด accidentขณะถ่ายทำ กลายเป็นที่จับตามองในความสัมพันธ์ของเจ้านายและเลขาที่ใกล้ชิดกันเกินเหตุ