เมษายน 24, 2024

เรื่องย่อตอนอุบัติร้ายอุบัติรัก ep.8,9,10

ตอน8

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 23 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 

นิตินัดเรณุกามาเจอถึง 2 ครั้งโดยครั้งแรกต้องการเอกสารในบริษัทของโมง และครั้งที่ 2 มาเพื่อจะสั่งให้เรณุกาทำให้โมงไล่จิตสกาวออกจากงานให้ได้ เพราะเค้าต้องการได้ตัวจิตสกาวมาช่วยงาน แต่ครั้งนี้เรณุกาโชคร้ายเพราะติณบังเอิญมาเห็นว่านิตินัดเจอเรณุกาจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน 

            ลีได้ข้อมูลของคนที่ปล่อยคลิปโมงโมงกับจิตจึงตามไปจนเจอตัวศักดิ์ ศักดิ์สารภาพกับโมงว่านิติเป็นคนบงการเรื่องทั้งหมด การมาตามหาศักดิ์ครั้งนี้ทำให้โมงและจิตต้องค้างด้วยกันที่บ้านศักดิ์ ตจว. ทั้งคู่ใกล้ชิดกันและมีความรู้สึกดีๆให้กันเพิ่มขึ้น 

            ในที่สุดความซับซ้อนเรื่องความสัมพันธ์ของลีกับโมงก็เฉลยแล้ว ว่าโมงกับลีเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะจริงๆแล้วลีเป็นเลสเบี้ยน 

เรื่องย่อตอนอุบัติร้ายอุบัติรัก ep.9 

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 เมย. 64 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 

            ม่อนไปดูสถานที่จัดงานของโครงการชมรมคนพิการที่เขาใหญ่ โดยโก้อาสาขับรถพาไป และที่นี่โก้ก็ได้สารภาพกับม่อนว่าชอบและอยากดูแลม่อน ทำให้ม่อนเผลอปล่อยตัวปล่อยใจมีอะไรกับโก้ด้วยความรักและความหวังที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่  

            หลังจากโมงโดนจับคดีเมาแล้วขับก็ต้องมาทำงานบำเพ็ญประโยชน์ เพื่อชดใช้ความผิด และโมงก็เลือกที่จะมาทำงานที่ชมรมขับขี่ปลอดภัย ท่ามกลางการคัดค้านของทุกคนในชมรม แต่โมงก็ยืนยันว่าต้องการจะทำที่นี่เพราะเค้ามีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงคือการตามหาตัวพลอยพิมลนั่นเอง ทั้งๆที่ม่อนได้บอกกับโมงแล้วว่าเธอไม่ได้โกรธแค้นอีกต่อไป เพราะพลอยพิมลก็ได้ชดใช้กรรมแล้ว และม่อนเองก็มีชีวิตใหม่มีความสุขกับงานที่ทำ โมงกำลังเจอปัญหาทั้งความรักและเรื่องงานในบริษัท เมื่อคนที่เป็นหนอนบ่อนไส้ยังคงลอยนวลสร้างความปั่นป่วนไม่เว้นวัน 

เรื่องย่อตอน อุบัติร้ายอุบัติรัก EP.10 

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น. 

                              วราลีเห็นใจเพื่อนรักอย่างทิศผาติที่จะจีบจิตสกาวก็ทำไม่ได้เต็มที่เพราะต้องสวมบทเป็นแฟนตนอยู่ และก็ไม่อยากปิดบังความจริงอีกต่อไป จึงตัดสินใจปล่อยรูปหลุดเสียเองและยอมรับต่อหน้ากองทัพสื่อที่รุมสัมภาษณ์ว่าแท้จริงแล้ว วราลีเป็นเลสเบี้ยนซึ่งมีแฟนคือ อลิส นั่นเอง ทิศผาติเป็นห่วงเพื่อนที่ทำแบบนี้แต่วราลีคิดว่าความจริงก็คือความจริงซักวันต้องเปิดเผยอยู่แล้วอยากให้เพื่อนรักมีความสุขซักที 

                                             ทิศผาติเองก็เดินหน้าจีบจิตสกาวเต็มที่พร้อมสารภาพไปตามตรงว่าชอบจิตสกาวมาก         จิตสกาวเองหนักใจที่ยังไม่สามารถรับรักทิศผาติได้ทั้งๆที่ในใจก็หวั่นไหวกับผู้ชายคนนี้ไปแล้ว จิตสกาวไปเยี่ยมพระเพชรที่วัด สิ่งที่น่าตกใจคือเจอทิศผาติอยู่ที่วัดด้วย ทิศผาติมาตามหาพลอยพิมลกับพระเพชรซึ่งพระได้บอกให้ทิศผาติปล่อยวางเพราะพลอยพิมลและครอบครัวก็ได้รับกรรมไปแล้วและได้รับความทุกข์ไม่แพ้กัน 

                                             ทางด้านบริษัทบุญศรีมีหลักฐานว่าเรณุกาเป็นสายให้กับนิติ ทิศผาติกับธเรศไม่อยากให้เป็นคดีความจึงให้เรณุกาลาออกไป เรณุกาโวยวายว่าตนไม่ได้ทำและไปต่อว่านิติห้ามมายุ่งกับตนอีก นิติอยากรู้ว่าสายในบริษัทบุญศรีคือใคร เกสร(บุ๋ม รัญญา)หุ้นส่วนจึงพานิติมาพบ นิติเองก็คาดไม่ถึงว่าสายที่ทำงานให้นั้นคือ ธเรศ พี่ที่ทิศผาติไว้ใจเชื่อใจเหมือนพี่ชายแท้ๆ