เมษายน 25, 2024

+J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เริ่มจำหน่าย 13 พฤศจิกายนนี้

28 ตุลาคม 2563 – กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ +J (พลัส เจ) ที่หลายคนรอคอย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยพบกับสินค้าครบทั้งคอลเลคชั่นได้ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ที่จะนำสไตล์โมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์มารังสรรค์เสื้อผ้าที่โดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

“ผมดีใจมากที่ได้แจ้งข่าวการกลับมาของคอลเลคชั่น +J การได้ร่วมงานกับ จิล แซนเดอร์ อีกครั้งถือเป็นเกียรติและเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับยูนิโคล่ คอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น ผสมผสานทั้งความทันสมัยและก้าวผ่านกรอบแห่งเวลา นอกจากนั้นยังให้ความเรียบหรู เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นสำหรับชีวิตประจำวันที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้” ทาดาชิ ยานาอิ ประธาน และประธานกรรมการบริหารของฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าว

“ฉันเริ่มสร้างนิยามของคำว่าโมเดิร์นยูนิฟอร์มด้วยความคิดที่ว่า เสื้อผ้าควรจะสวมใส่ได้นานและคงทน รวมถึงช่วยสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นมากในโลกของเราวันนี้” จิล แซนเดอร์ เสริม

+J คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เป็นไอเทมที่มีความลึกซึ้งทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ความเข้าใจแก่นแท้อย่างลึกซึ้ง คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้ออกมาหลากหลายสไตล์และแฝงความโดดเด่น พร้อมการตัดเย็บที่ประณีตและรูปทรงที่รังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งมาพร้อมความลงตัวทั้งสัดส่วน ความเรียบง่าย และความสบาย โดยแต่ละลายเส้นล้วนเป็นเอกลักษณ์สร้างอารมณ์เสมือนโครงสร้างที่เคลื่อนไหวและเป็นภาพเงาแห่งสถาปัตยกรรม ที่แม้จะมีรูปทรงหลวมแต่ยังคงพอดีตัว

สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ล้วนมีคุณภาพและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ (functional fabrics) ไปจนถึงผ้าทวีตลายก้างปลา (herringbone tweed) นอกจากนั้น ยังมีการถักผ้าและการเคลือบผ้า เพื่อเสริมชีวิตชีวาให้ไอเทมนั้นดูดีน่าสัมผัสยิ่งขึ้น รวมถึงการตัดเย็บที่ประณีต ทั้งการบุ การปะกระเป๋า การทำซิป ตะเข็บ และการซับในที่คอนทราสต์กัน

คอลเลคชั่น

เสื้อตัวนอกมีทั้งเสื้อดาวน์ขนเป็ด แจ็คเก็ตอเนกประสงค์ แจ็คเก็ตบลูซงสไตล์มิลิทารี่ และเสื้อโค้ทผ้าแคชเมียร์ผสม ซึ่งเสื้อแบบเต็มตัวได้ตัดเย็บมาเป็นอย่างดีและใส่ใจในรูปร่างของผู้สวมใส่ สำหรับแจ็คเก็ตเทเลอร์สุดประณีต (tailored jacket) และกางเกงผ้ากาบาร์ดีน (gabardine) ผสมผ้าวูล นั้นให้สัมผัสบางเบาคล้ายกระดาษ นอกจากนั้น เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สไตล์หรูยังมีหลากสีให้เลือกสรร ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีมุกไอวอรี สีดำ และสีขาว ไปจนถึงสีอื่นๆ ที่นำมาคอนทราสต์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนสเวตเตอร์ก็ถักมาอย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งผ้าแคชเมียร์เส้นบาง (fine-gauge cashmere) ไปจนถึงผ้าเอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน (Extra Fine Merino) และผ้าเนื้อผสม สำหรับเดรสถักแบบยาวและกระโปรงให้ความรู้สึกถึงพลังและความบริสุทธิ

สินค้าและราคา

เสื้อตัวนอก3,490 – 9,990 บาทเสื้อผ้าตัดเย็บพิเศษ790 – 1,990 บาท
กางเกง1,490 – 3,990 บาทเสื้อถัก1,490 – 4,990 บาท
กระโปรง2,990 บาทเดรส 2,490 บาท
เสื้อเชิ้ต1,490 – 3,490 บาทเครื่องแต่งกายอื่นๆ990 บาท

เว็บไซต์ +J

https://www.uniqlo.com/plusj/20fw/th/

เกี่ยวกับ +J

ยูนิโคล่จับมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ เปิดตัว +J ในปี 2009 ซึ่งเสื้อผ้าในไลน์นี้ท้าทายขนบและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชีวิตผู้คนด้วยความเอาใจใส่ คุณภาพ และทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความหรูหราได้ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดของ +J ตั้งใจที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโมเดิร์นยูนิฟอร์ม

เกี่ยวกับจิลแซนเดอร์

จิล แซนเดอร์ เกิดที่ประเทศเยอรมนี โดยเริ่มต้นทำงานในฐานะบรรณาธิการแฟชั่นให้กับนิตยสารผู้หญิง ก่อนจะผันตัวมาตั้งแบรนด์ของตัวเองในชื่อ JIL SANDER ในปี 1968 การได้เข้าร่วมมิลาน แฟชั่นวีค ตั้งแต่ยุค 1980 ได้ส่งผลให้เธอประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติจากผลงานการออกแบบสุดล้ำ ในปี 2009 เธอได้เปิดตัวคอลเลคชั่น +J ร่วมกับยูนิโคล่ โดยเน้นคอนเซ็ปต์ “เปิดโลกอนาคต (Open the Future)” ซึ่งปูทางให้วงการเสื้อผ้าไร้ขีดจำกัดยิ่งขึ้น หลังจากที่คอลเลคชั่นนี้สิ้นสุดลงในปี 2011 และทำให้หลายคนคิดถึง ล่าสุด +J ได้กลับมาอีกครั้งในปี 2020

Jil Sander @Peter Lindbergh

+J เป็นความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์จิลแซนเดอร์เท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ JIL SANDER หรือห้องเสื้อ

#####

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.0088 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น 

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com 

You may have missed