เมษายน 28, 2024

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ‘JOOX’ เปิดตัว ‘Alan Walker’ ดีเจ และโปรดิวเซอร์เพลงระดับท็อปชาร์ต ในฐานะ Artist of The Month ประจำเดือนพฤษภาคม พร้อมปล่อยซิงเกิล ‘Believers’ ให้ฟังได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX

(กรุงเทพฯ – 14 พฤษภาคม 2564) – ข่าวดีสำหรับแฟนแพลงชาวไทย! เมื่อ JOOX แพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย เดินหน้าเสิร์ฟเพลงดังระดับบล็อกบัสเตอร์สุดร้อนแรง เพื่อมอบความสุขในการฟังเพลงให้กับผู้ใช้งานทุกคน ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์คว้าตัวดีเจ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อย่าง Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์มาเป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม2021 บน JOOX (JOOX’s Artist of the Month)พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ Believers ที่ได้นักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถ Conor Maynard’(คอเนอร์ เมย์นาร์ด) มาร่วมฟีเจอริ่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะมากระชากใจแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลฮิต อาทิ Sorry และ ‘Fake A Smile’ ล่าสุด Alan Walker กลับมาพร้อมผลงานใหม่ Believers’ ฟีเจอริ่ง Conor Maynard ซึ่งนอกจากจะฟังกันได้แล้วบน JOOX เร็วๆ นี้แฟนๆ จะยังได้พบกับความพิเศษที่จะมาสร้างกระแสความดังให้ปังยิ่งขึ้น เมื่อ JOOX ได้ร่วมกับ Alan Walkerสร้างประสบการณ์ทางดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แต่จะเป็นความร่วมมืออะไรนั้น เตรียมรอลุ้นกันได้เลยสำหรับตอนนี้ไปฟินกับซิงเกิล Believers’ กันก่อนทาง JOOX Music Application หรือคลิก ที่นี่

JOOX เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่มอบความสุขให้ทุกคนได้อย่างครบครัน โดยมีคลังเพลงมากกว่า40 ล้านเพลงจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นแอปคอมมูนิตี้ที่ช่วยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุย และใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินไปกับเพลงที่สามารถเลือกฟังได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปฯ JOOX บนมือถือ หรือเดสก์ท็อปได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของ JOOX ได้ที่นี่