เมษายน 18, 2024

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน “จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สายนักชิมต้องไม่พลาด! สำหรับซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ “จุนโฮ 2PM” มาพลิกบทบาทเป็นพ่อครัวสุดหล่อ “เชฟซอพุง” หรือ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหารเมนูเด็ด ชนิดที่เหล่าคอซีรีส์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูไปหิวไปเพราะเมนูอาหารแต่ละอย่างที่ “เชฟพุง” รังสรรค์มานั้นล้วนน่ากินทั้งสิ้น! จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยยย!

เริ่มที่เมนูง่ายๆ ชาวเกาหลีต่างนิยมนั่นก็คือ “จาจังมยอน”อาหารจานเดียวของชาวเกาหลีที่กินง่าย ทำง่ายและอิ่มท้อง เพียงแค่ใช้บะหมี่คลุกกับน้ำซอสดำที่เตรียมไว้และใส่เนื้อสัตว์ที่ชอบลงไป เพียงเท่านี้ก็อิ่มท้องตามสไตส์เกาหลีไปได้อีกหนึ่งมื้อ!ซึ่งถือเป็นเมนูโปรดของ “ดันเซอู” อย่างมาก

ต่อด้วย “เต้าหู้อัลมอนด์ซอสเผ็ด” อีกหนึ่งเมนูโปรดของนางเอก “ดันเซอู” ที่ “เชฟพุง” รังสรรค์เมนูพิเศษนี้ให้เธอเพราะเธอชอบอัลมอนด์  ด้วยการนำอัลมอนด์มาทำเป็นเต้าหู้หั่นชิ้นเล็กๆ วางอัลมอนด์ไว้ด้านบนแล้วนำไปชุปแป้งทอด จากนั้นก็นำไปผัดรวมกับซอสเผ็ดที่มีส่วนผสมของพริกหวาน กระเทียม ขิง ซีอิ๊ว ไวน์ข้าว เวลาทานจะได้รสสัมผัสที่เผ็ดร้อนผนวกเข้ากับความนุ่มของเต้าหู้ที่เข้ากันอย่างลงตัว

อีกหนึ่งเมนูที่เห็นแล้วชวนน้ำลายสอขึ้นมาทันที! นั่นก็คือ สเต๊กหมูสามชั้นรมควัน”  เป็นอาหารจานสุดท้ายในการบริการแบบโอมากาเซะของ “เชฟพุง” ใช้เนื้อหมูสามชั้นที่มีเนื้อและมันในอัตราส่วนเท่ากัน เอามาผัดแบบรมควันและราดด้วยซอสรสเลิศ

เมนูที่สี่เห็นแล้วชวนแปลกตาอย่างมาก “แซนวิชเต้าหู้กรอบไส้รังนก” อาหารเรียกน้ำย่อยในการบริการแบบโอมากาเซะของ “เชฟพุง” เป็นการใส่รังนกเข้าระหว่างชั้นของเต้าหู้กรอบ ที่ใครได้กินเป็นอันต้องติดใจในความแปลกใหม่และอร่อยทุกคน!

ฝั่งซุป “เชฟพุง” ก็ทำออกมาได้อย่างไม่น้อยหน้า! กับเมนู “หูฉลามราดไข่ปูนึ่งซีอิ๊ว” เป็นการใช้หูฉลามมาตุ๋นราดด้วยไข่ปูนึ่งอยู่ด้านบน ทำให้ดูมีสีสันที่สวยงามน่ารับประทาน ซึ่งในซีรีส์เมนูนี้จะเป็นอาหารจานที่สองในการบริการแบบโอมากาเซะของ“เชฟพุง” นั่นเอง

ปิดท้ายด้วยซิกเนเจอร์อาหารร้าน “เชฟพุง” ที่มาแล้วต้องไม่พลาดก็คือ ต้าถังเปา” หรือที่รู้จักกันในนามเสี่ยวหลงเปาขนาดยักษ์ ที่มีเนื้อแป้งบางนุ่มห่อหุ้มน้ำซุปและเนื้อสัตว์อยู่ด้านใน วิธีกินคือการใช้หลอดดูดน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมข้างในก่อน ด้วยรูปแบบการกินที่แปลกใหม่ทำให้เมนูนี้กลายเป็นกระแสไวรัลให้กับร้านไปทั่วเมือง!

อาหารฝีมือ “เชฟพุง” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” นำแสดงโดย จุนโฮ 2PM (รับบท เชฟซอพุง) และ จองรยอวอน (รับบท ดันเซอู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007