เมษายน 25, 2024

เรื่องย่อตอนปาฎิหาริย์รักแม่โพสพEP.21 -23

เรื่องย่อตอนปาฎิหาริย์รักแม่โพสพEP.21 

ออกอากาศจันทร์ ที่ 14 มิถุนายน 2564  

ชาวนาหลายคนร่วมโครงการของบดินทร์เพื่อต้องการเงินจนหลงลืมไปว่าชาวนากำลังเสียเปรียบ ภาคภูมิพยายามหาทางช่วยชาวนา ความหวังในร่างภาคภูมิปฏิเสธงานแต่งงานจนฟ้าใหม่เสียใจมาก ไผทมาดูที่นาบ้านบางโคเผือกจนถูกต่อต้าน ภาคภูมิรีบเข้ามาดูแล     ภาคภูมิจึงรู้ว่า ไผทกับสมหมายเป็นเพื่อนกันสมัยเด็ก ไผทกับดินทร์เองก็โดนกดดันจากต่างชาติที่เข้ารวมโครงการและพยายามยัดเงินให้กับชาวบ้าน โดยมีกำนันเป็ดไปเจรจากับชาวบ้าน ตกกลางคืนคนในหมู่บ้านฝันว่าเจอพระแม่โพสพชาวบ้านหวาดกลัวเป็นอย่างมากและสำนึกได้ในสิ่งที่ทำลงไป ติดตามพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

เรื่องย่อตอนปาฎิหาริย์รักแม่โพสพEP.22 

ออกอากาศอังคาร ที่ 15 มิถุนายน 2564  

ผู้ใหญ่จเด็จกับสมหมายต่างก็เห็นดีเห็นงามที่ภาคภูมิในร่างความหวังทั้งสองรักกัน ชาวนาที่เคยร่วมโครงการของไผทต่างยกเลิกสัญญากันหมด บดินทร์กับไผทก็ฝันร้ายไม่ต่างจากชาวบ้าน ทั้งสองกลัวมากแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ทั้งสองคนคิดได้ ภาคภูมิดีใจที่ชาวบ้านหันกลับมาสนใจที่นา  อยู่ๆชาวบ้านก็เอาที่ดินมาขายให้ไผท ไผทกับบดินทร์ดีใจมากแต่ที่ดินทั้งหมดนั้นเป็นที่ดินตาบอดไม่มีทางเข้าออก ไผทกับบดินทร์โกรธมากที่ถูกขวัญข้าวกับภาคภูมิหลอก ภาคภูมิเองก็เป็นห่วงพ่อเช่นกัน ไผทยกเลิกสัญญาขายที่นาทั้งหมดแล้วเพราะนึกถึงความหลังครั้งเก่าที่เคยอยู่บ้านบางโคเผือก ทุกอย่างกำลังเป็นไปในทางที่ดีเวลาที่ขวัญข้าวใกล้จะได้กลับสวรรค์เข้ามา ขวัญข้าวช่วยให้ฟ้าใหม่เชื่อเรื่องความหวังกับภาคภูมิสลับร่างกัน  ติดตามชมพร้อมกันวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

เรื่องย่อตอนปาฎิหาริย์รักแม่โพสพEP.23 

ออกอากาศวันพุธที่ 16  มิถุนายน 2564 

หลังจากที่ได้รับรู้ความจริง ฟ้าใหม่รู้ใจตนเองแล้วว่าแท้จริงรักความหวัง  ฟ้าใหม่บอกเลิกภาคภูมิและขอรักกับความหวังในร่างภาคภูมิแทน ความหวังในร่างภูมิดีใจมาก 

ถึงฤดูเก็บเกี่ยว กำนันเป็ดยอมให้ชาวบ้านใช้รถเกี่ยวข้าวแบบฟรีๆ ภาคภูมิกับขวัญข้าวดีใจที่กำนันเป็ดเห็นใจชาวบ้าน ตอนนี้ภาคภูมิก็เข้าใจหัวอกชาวนามากขึ้น ภาคภูมิจะได้กลับคืนร่างตนเองและขวัญข้าวเองก็ต้องกลับสวรรค์ ขวัญข้าวแอบเสียใจอยู่ลึกๆ ภาคภูมิรู้ว่าขวัญข้าวจะกลับสวรรค์แล้วจะไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก  ตอนนี้ภารกิจสำเร็จแล้วความหวังกับภาคภูมิพยายามกลับคืนร่างด้วยการกินเมล็ดข้าวที่คอตอนนี้เปลี่ยนสีทองแล้ว ภาคภูมิไม่ยอมกลับร่างเดิมเพราะอยากกอยู่กับขวัญข้าวแบบมนุษย์ ความหวังเองก็จะได้อยู่กับฟ้าใหม่เช่นกัน ติดตามชมพร้อมกันในวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 

You may have missed